Yến Xuân lần đầu tiết lộ về thời điểm quyết định cưới Văn Lâm, tan chảy vì quá ngọt ngào

Yến Xuân chia sẻ điều ngọt ngào ẩn sau quyết định lấy Văn Lâm làm chồng.

Cách đây khoảng 1 tháng, Văn Lâm và Yến Xuân đã quyết định về chung một nhà sau thời gian dài yêu nhau. Cặp đôi đã tổ chức một đám cưới nhỏ bên bờ biển. Khách mời cũng vô cùng hạn chế, cả hai chỉ mời số ít người thân thiết cùng gia đình của mình. Tất cả cùng nhau trải qua những phút giây hạnh phúc, đẹp như trong một bộ phim đầy lãng mạn.

Trong chia sẻ mới đây trên trang cá nhân, Yến Xuân đã tiết lộ thời điểm mà cô đưa ra quyết định lập gia đình với Văn Lâm: "Bạn của anh ấy hỏi rằng, khi nào thì tôi quyết định lấy anh ấy. Đó là khi tôi cảm thấy mọi thứ trong cuộc đời mình đều trở nên ý nghĩa hơn. Tôi muốn trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình". Có lẽ rằng, Yến Xuân cảm thấy đây là thời điểm thích hợp để cô chính thức có một gia đình nhỏ cho riêng mình. Đi kèm với niềm hạnh phúc lớn lao sẽ là trách nhiệm, cam kết về sự gắn bó mà cả hai dành cho nhau. 

untitled-1-1723819184.png
 

Trước đó, trong ngày sinh nhật của Văn Lâm, Yến Xuân cũng viết những điều thật đặc biệt cho nửa kia của mình: "Anh là người bạn tốt nhất, là bạn đời, là anh trai và siêu nhân trong lòng em, em tìm thấy tất cả những điều đó ở trong một con người. Chúc anh tất cả".

Sau đám cưới, Văn Lâm cũng chuẩn bị đưa ra bước ngoặt mới trong sự nghiệp. Anh sẽ chia tay Bình Định và chuẩn bị gia nhập CLB Thanh niên Hồ Chí Minh ở giải hạng Nhất Quốc gia. Một nguồn tin cho biết thủ thành Việt kiều đã ký hợp đồng có thời hạn 4 năm với đội bóng này hôm 12/8 và đang chờ công bố. Dù vậy, thời điểm này, Văn Lâm vẫn cùng CLB QNBĐ tập huấn tại Đà Nẵng. Yến Xuân cũng đồng hành với chồng trong chuyến đi này.