Vợ sắp lâm bồn, Quang Hải có kịp sắp xếp cho ngày đặc biệt của cuộc đời?

Mới đây, bà xã Chu Thanh Huyền của tiền vệ Quang Hải đã chia sẻ hình ảnh tại bệnh viện, nơi cô đang điều trị vì bị cúm. Nàng WAGs này đang ở giai đoạn cuối thai kỳ nên dù chỉ ốm nhẹ cũng cần được theo dõi sát sao. 

Mặc dù đang chuẩn bị bước vào ngày quan trọng nhất nhưng Chu Thanh Huyền vẫn chăm chỉ quay video bán hàng, thậm chí còn cố gắng giữ lời hứa thực hiện chương trình tặng quà cho các khách hàng thân thiết. 

Không thể ở bên cạnh vợ do đang bận bịu làm nhiệu vụ tại đội tuyển quốc gia nhưng Hải "con" vẫn rất tâm lý. Anh chiều chuộng và làm theo lời vợ nhờ đó là xin chữ ký của các đồng đội để làm quà tặng. Thậm chí, Quang Hải còn nhiệt tình, tăng "năng suất" khiến Thanh Huyền bất ngờ. 

quang-hai-1717261834.png

Chu Thanh Huyền bất ngờ vì Quang Hải xin chữ ký quá "năng suất".

Việc Chu Thanh Huyền vẫn cố gắng làm việc sát ngày sinh khiến nhiều người thấy bất ngờ vì suốt hành trình mang thai, vợ Quang Hải hiếm khi nghỉ ngơi. Cô tiết lộ rằng mình gặp vấn đề về sức khoẻ sau một buổi quay ngoài trời. Các bác sĩ đánh giá không cần nằm viện nhưng Thanh Huyền vẫn cẩn trọng và xin nằm lại để theo dõi. Khi hay tin vợ phải nhập viện Quảng Hải không khỏi lo lắng, hoảng hốt gọi điện cho người chị để dặn dò và biết thêm tình hình. Dù vậy, đến nay tình hình sức khoẻ của Thanh Huyền không có gì đáng ngại.

Do ngày sinh dự kiến của Thanh Huyền không trùng với lịch của ĐT Việt Nam nên Quang Hải hoàn toàn có thể yên tâm thi đấu cho ĐT Việt Nam.