Văn Toàn gọi em gái là "bào thủ", chiều chuộng mua quà sinh nhật thật to

Tình anh em của văn Toàn và Nguyễn Nụ chắc chắn bền lâu.

Mới đây, trên trang cá nhân, tiền đạo Văn Toàn chia sẻ đoạn tin nhắn của mình và cô em gái Nguyễn Nụ. Khi em gái muốn có quà sinh nhật, cầu thủ gốc Hải Dương không ngại ngần hỏi "muốn gì" và cho phép tự chọn quà tuỳ ý, không giới hạn "ngân sách". Ngay khi thấy anh trai sẵn sàng mở hầu bao, Nguyễn Nụ không ngại ngỏ ý muốn một chiếc điện thoại iphone15.

Văn Toàn dí dỏm viết trạng thái: "Câu chuyện hậu sinh nhật của bào thủ Nguyễn Nụ". Trêu đùa em gái vậy thôi chứ chắc hẳn Văn Toàn cũng sẵn sàng mở hầu bao để chiều lòng Nguyễn Nụ. 

Cặp anh em Văn Toàn - Nguyễn Nụ từ lâu đã được nhiều fan biết đến. Cả hai hay troll nhau trên mạng xã hội bằng những câu chuyện vui. Bên cạnh đó, qua lời kể của Nguyễn Nụ, Văn Toàn trở thành ông anh trai mà ai cũng muốn có: Vừa đá bóng hay, nổi tiếng, hiếu thảo với bố mẹ, lại luôn biết cách chiều chuộng em gái.

untitled-1-1722314982.png

Văn Toàn troll em gái.

Trong khi đó, Nguyễn Nụ cũng nhận được không ít sự quan tâm. Nguyễn Nụ từng học ngành dược và là nhân viên bán thuốc. Hiện tại, cô đang thử sức ở lĩnh vực kinh doanh thời trang. Ngoài ra, Nguyễn Nụ còn giúp Văn Toàn quản lý một quán cà phê.

Cô nàng cũng rất biết cách chăm chút nhan sắc, từ cách trang điểm, làm tóc đều rất chỉn chu. Gu thời trang của Nguyễn Nụ cũng giúp cô ghi điểm. Lúc thì em gái Văn Toàn gây thương nhớ với phong cách nữ tính, “bánh bèo”, lúc lại năng động, cá tính và khi thì rất sexy, gợi cảm.

12-1722315575.JPG

Nhan sắc của Nguyễn Nụ.