U11 Sông Lam Nghệ An thắng đậm, vào bán kết giải toàn quốc

U11 Sông Lam Nghệ An dễ dàng đánh bại U11 Quảng Nam với tỷ số đậm 3-0 ở tứ kết để ghi tên mình vào trận bán kết giải bóng đá nhi đồng toàn quốc.

U11 Sông Lam Nghệ An đã thể hiện sức mạnh vượt trội từ đầu giải đấu. Các cầu thủ nhí xứ Nghệ toàn thắng 3 trận vòng bảng, trong đó có tới 2 chiến thắng với cách biệt trên 3 bàn. Vì thế, đội bóng của huấn luyện viên Quang Thọ tự tin tiến vào tứ kết với tâm lý hưng phấn. 

Bước vào trận đấu với Quảng Nam, U11 SLNA sớm thể hiện khả năng vượt trội khi làm chủ hoàn toàn thế trận và gây sức ép lớn lên phần sân đối phương. Dù vậy, U11 SLNA cũng bỏ lỡ khá nhiều cơ hội. Phút thứ 10, U11 SLNA mở được tỷ số trận đấu. Bàn thắng đến sau pha phối hợp khá đẹp. Tiền đạo Đức Anh trả ngược cho Bá Duẩn. Đội trưởng U11 Sông Lam Nghệ An tung cú sút trái phá từ ngoài vòng cấm để làm tung lưới đối phương.

123-1722676887.JPG
U11 SLNA thắng đậm Quảng Nam.

Sang hiệp 2, đội bóng nhí xứ Nghệ tiếp tục thi đấu áp đảo. Lần này, những cậu bé áo vàng đã ghi bàn sớm hơn. Phút thứ 6, Minh Đức đánh đầu cận thành nhân đôi cách biệt. Đến những phút cuối, Bá Duẩn ấn định tỷ số 3-0 cho U11 SLNA. Đây là kết quả xứng đáng với những gì U11 SLNA đã thể hiện trong suốt cả trận đấu. Những cậu bé đến từ xứ Nghệ xứng đáng là một trong những ứng cử viên đáng gờm cho chức vô địch. 

Tại vòng bán kết diễn ra vào ngày 5/8, U11 SLNA sẽ gặp một trong 2 đội Thái Nguyên hoặc Hải Dương.