Thủ thành Bùi Tiến Dũng hé lộ về tương lai của Patrik Lê Giang

Mới đây trên trang fanpage của mình, thủ thành Bùi Tiến Dũng đã đăng một tấm hình cùng Patrik Lê Giang.

Đáng chú ý, dòng tiêu đề của Bùi Tiến Dũng có ý rằng muốn Patrik Lê Giang gia nhập CLB TP Hồ Chí Minh: "Ngày tập huấn cuối cùng, đồng chí về với tôi chứ Patrik".

Mới đây, Patrik Lê Giang đã trở lại Việt Nam để giải quyết hợp đồng với CLB Công an Hà Nội. Trước đó, Patrik Lê Giang được CLB CAHN cho CLB TP.HCM mượn trong nửa mùa V-League 2023/24. Thủ thành sinh năm 1992 có màn trình diễn ấn tượng, góp công lớn giúp TP.HCM xếp hạng tư chung cuộc ở V-League 2023/24.

anh-man-hinh-2024-08-03-luc-211252-1722694913.png

Bùi Tiến Dũng đăng ảnh trên fanpage

Patrik Lê Giang đã chơi ấn tượng trong màu áo "Chiến hạm đỏ" khi chỉ để thủng lưới vỏn vẹn 26 bàn thua tại V-League mùa vừa rồi. Anh góp công lớn giúp CLB TP.HCM xếp hạng 4 chung cuộc. Do vậy, đội bóng Thành phố cũng muốn tái ký hợp đồng với anh, nhưng lại không đáp ứng được mức lương đưa ra. Vừa qua, CLB TP.HCM đã ký hợp đồng với Bùi Tiến Dũng, nên dường như chuyện Patrik Lê Giang ở lại là không thể.

Tuy nhiên với dòng trạng thái "nửa đùa nửa thật" của Bùi Tiến Dũng, mọi chuyện đều có thể xảy ra. Mùa giải 2023/24 là một mùa bóng đáng nhớ với Lê Giang khi anh trở thành thủ môn xuất sắc nhất V-League. Bên cạnh đó, Patrik còn lọt vào đội hình tiêu biểu của V-League mùa giải vừa rồi.

Còn với Bùi Tiến Dũng, anh vừa ký hợp đồng 2 năm với CLB TPHCM sau nửa mùa giải thành công trong màu áo Hoàng Anh Gia Lai.