Quế Ngọc Hải, Phan Văn Đức tiếp sức cho người dân vùng lũ

Mới đây, các tuyển thủ quốc gia như Quế Ngọc Hải hay Phan Văn Đức đã có những hỗ trợ cho người dân ở vùng bão lũ sau cơn bão số 3.

Sau trận đấu tối ngày 10/9 với ĐT Thái Lan, ĐT Việt Nam đã xả trại, các cầu thủ sẽ trở về CLB chủ quản của mình để chuẩn bị cho mùa giải mới 2024/25.

Trên trang mạng xã hội, trung vệ Quế Ngọc Hải đã ủng hộ 50.000.000 đồng (năm mươi triệu đồng) cho người dân vùng bão lũ thông qua số tài khoản của Ban cứu trợ TW - Mặt trận tổ quốc Việt Nam. Cầu thủ người Nghệ An viết: "Một chút tấm lòng của gia đình gửi đến đồng bào miền Bắc nhằm khắc phục hậu quả nặng nề do cơn bão số 3 Yagi gây ra. Cầu mong bình an đến với người dân các tỉnh miền núi phía Bắc. Mọi người cùng chung tay nhé!".

que-1726030839.jpg

Quế Ngọc Hải ủng hộ 50 triệu đồng

Người đồng đội của Ngọc Hải là Phan Văn Đức cũng có những hành động để hướng về vùng bão lũ. Trên facebook cá nhân, tiền vệ thuộc biên chế CLB Công an Hà Nội đăng tải bức hình và dòng tiêu đề: "Gửi đến các gia đình ở vùng lũ lụt 1 chút thuốc men, lương khô, bánh và sữa. Mong tất cả mọi người luôn được bình an, vượt qua được tất cả".

anh-man-hinh-2024-09-11-luc-032942-1726030890.png

Phan Văn Đức gửi nhu yếu phẩm cần thiết cho bà con vùng lũ

Nguyễn Quang Hải trước đó cũng đã ủng hộ 250.000.000 đồng (hai trăm năm mươi triệu đồng) tới Ban cứu trợ TW - Mặt trận tổ quốc Việt Nam nhằm hỗ trợ người dân ở vùng bão lũ. 

Trước đó, người thầy cũ của 3 cầu thủ trên là HLV Park Hang Seo đã gửi lời động viên và chia buồn tới người dân Việt Nam từ đất nước Hàn Quốc xa xôi: "Tôi xin được gửi lời chia buồn và động viên đến các gia đình đã phải hứng chịu sự tàn phá của cơn bão Yagi trong thời gian vừa qua. Tôi được biết, hiện nhiều tỉnh thành của Việt Nam đang phải hứng chịu thời tiết cực đoan và rơi vào tình trạng nguy cấp. Nhưng tôi hiểu rằng người Việt Nam mạnh mẽ và đoàn kết như thế nào, các bạn chắc chắn sẽ vượt qua được giai đoạn khốc liệt này. Từ Hàn Quốc, tôi vẫn đang dõi theo mọi người tại Việt Nam và mong rằng các bạn sẽ được bình an".

park-1725944593.jpg

HLV Park Hang Seo cũng theo dõi Việt Nam từ Hàn Quốc xa xôi