Quang Hải có thể đổi ý, ở lại CAHN với một điều kiện

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải vẫn đang cân nhắc cả phương án ở lại Việt Nam trong khi chưa chốt được hợp đồng với đội bóng nước ngoài nào

Trước đó, Consadole Sapporo và Urawa Red Diamonds của Nhật Bản là 2 đội bóng muốn chiêu mộ Nguyễn Quang Hải. Tuy nhiên, điều này không đồng nghĩa với việc Nguyễn Quang Hải chắc chắn sẽ ở lại Việt Nam.

Theo tìm hiểu, Quang Hải vẫn có ý định ra nước ngoài thi đấu nhưng ban lãnh đạo CLB CAHN đang cố gắng thuyết phục cầu thủ này. Tiền vệ ngôi sao của CAHN sẽ cân nhắc ở lại V.League với điều kiện đặc biệt, đó là nhận tiền lót tay 1 lần, thay vì nhận theo năm. 

12-1718852203.jpg

Quang Hải là cầu thủ được các đội bóng Nhật Bản săn đón.

Cầu thủ sinh năm 1997 được CAHN đề nghị bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Điều đó có nghĩa rằng, Quang Hải sẽ chạm mốc 30 tuổi khi kết thúc hợp đồng mới, cơ hội ra nước ngoài thi đấu gần như sẽ không còn vào thời điểm đó. Ngoài ra, liệu CAHN có sẵn sàng chi khoản toàn tiền khổng lồ, có thể lên tới vài chục tỷ đồng để giữ chân Quang Hải? Con số cụ thể chưa được xác định bởi đôi bên vẫn đang đàm phán. Nhưng rất khó có khả năng Quang Hải sẽ gắn bó trọn đời với đội bóng ngành công an.

Có thể sau thời điểm này, Quang Hải sẽ đưa ra quyết định tiếp theo về tương lai. Anh vẫn để ngỏ khả năng xuất ngoại như một cách khẳng định bản thân mình ở môi trường ngoài V.League. 

Quang Hải đã ghi 7 bàn sau 20 trận ở V.League 2023/24, thành tích ấn tượng hơn nhiều so với 1 bàn sau 8 trận ở nửa cuối mùa trước. Anh được nhiều HLV của CAHN tin tưởng trao cho chiếc băng thủ quân.