Kết quả V.League: Thanh Hóa chấm dứt chuỗi trận tệ hại, đẩy Tiến Linh rời xa giấc mơ vô địch

Thanh Hóa FC đánh bại Bình Dương trong trận đấu đầy kịch tính với 5 bàn thắng được ghi.

Thanh Hóa bước vào trận đấu với Bình Dương trên sân nhà với tâm lý nặng nề. Đã 7 trận đấu liên tiếp HLV Popov và học trò không biết đến mùi chiến thắng. Vì thế, đội bóng xứ Thanh nhập cuộc vô cùng quyết tâm. Như thường lệ, họ dồn lên để gây áp lực cho đối thủ. Tuy nhiên, thời tiết mưa lớn khiến đội chủ nhà lựa chọn lối chơi đơn giản, đưa trái bóng đến vị trí của Rimario thật nhanh bằng các đường chuyền dài. 

Cách đá này phát huy tác dụng khi Rimario liên tục khiến các hậu vệ của Bình Dương gặp khó khăn. Mỗi khi cầu thủ này có bóng, cần ít nhất 2 cầu thủ áo trắng để ngăn chặn. Phút 29, cầu thủ Bình Dương phạm lỗi ngay sát vòng cấm. Từ pha đá phạt của Đinh Viết Tú, Doãn Ngọc Tân xâm nhập vòng cấm và có pha dứt điểm chuẩn xác mở tỉ số trận đấu cho CLB Thanh Hóa. 

Phút 35, Thanh Hóa nhận gáo nước lạnh. Viết Tú phạm lỗi với Minh Khoa trong vòng cấm. Sau khi tham khảo tư vấn của tổ VAR, trọng tài thổi phạt đền với Thanh Hóa. Trên chấm đá phạt 11 mét, Tiến Linh thực hiện thành công, gỡ hòa 1-1 cho đội khách. Thời gian còn lại của hiệp 1, hai đội không thể tận dụng cơ hội để ghi thêm bàn thắng.

3ca0eff8ca386b663229-1715520624.jpg

Thanh Hóa FC đánh bại Bình Dương trên sân nhà.

Ngay đầu hiệp 2, CLB Thanh Hóa tiếp tục đẩy cao đội hình. Phút 52, Ngọc Tân bị phạm lỗi trong vòng cấm. Antonio dứt điểm thành công nâng tỉ số lên 2-1 cho Thanh Hóa. Màn rượt đuổi tỉ số giữa 2 đội tiếp tục hấp dẫn trong phần còn lại của trận đấu. 

Đội chủ nhà lựa chọn co cụm về phòng ngự, chờ đợi thời cơ phản công. Tuy nhiên, họ cũng không thể đứng vững. Phút 79, từ pha tạt bóng của Quang Hùng, Tiến Linh đánh đầu không thành công nhưng Charles băng vào dứt điểm gỡ hòa 2-2.

Không chấp nhận trận hòa, CLB Thanh Hóa thay đổi chiến thuật, dồn toàn lực tấn công. Phút 84, nhận đường chuyền của Thái Sơn, Antonio Luiz tung ra cú sút xa rất hiểm hóc ấn định chiến thắng đầy kịch tính cho chủ nhà.

Kết quả: Thanh Hóa 3-2 Bình Dương

Ghi bàn:

Thanh Hóa: Antonio (52’;84’), Ngọc Tân (29’)

Bình Dương: Tiến Linh (35’); Charles (79’)

Link nội dung: https://www.cacuoceveryday.com/mirr_ket-qua-vleague-thanh-hoa-cham-dut-7-tran-te-hai-day-tien-linh-roi-xa-giac-mo-vo-dich-a9782.html