Rafaelson chính thức có quốc tịch Việt Nam, sẵn sàng khoác áo ĐTQG

Rafaelson đã có quốc tịch Việt Nam và sẵn sàng ra sân ở vòng 2 V.League.

Thông tin từ CLB bóng đá Thép Xanh Nam Định cho hay, chiều ngày 20/9, tiền đạo Rafaelson vừa chính thức được cơ quan chức năng chấp thuận cho nhập quốc tịch Việt Nam. Theo đó, kể từ thời điểm này, Rafaelson sẽ được công nhận là công dân Việt Nam với cái tên “Nguyễn Xuân Son”.

Sau khi có quyết định, CLB Nam Định sẽ làm thủ tục cho Nguyễn Xuân Son ra sân ngay ở vòng 2 V.League với tư cách cầu thủ nội. Đó là trận đấu mà Nam Định được thi đấu trên sân nhà tiếp đón CLB Quảng Nam vào ngày 23/9. 

nguye-n-xua-n-son-1726833415-833-width740height925-1726834312.jpg
 

“Hôm nay tôi rất hạnh phúc. Mong ước trở thành công dân Việt Nam của tôi đã thành hiện thực. Tôi yêu đất nước này và sẽ cố gắng hết mình trên sân bóng”, Nguyễn Xuân Son chia sẻ sau khi nhận quyết định được công nhận là công dân Việt Nam.

Không có Xuân Son, Nam Định đã chịu thất bại trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở trận ra quân tại V.League. Tuy nhiên, ngay khi anh trở lại tại đấu trường châu lục, chân sút gốc Brazil đã tỏa sáng và giúp đội bóng thành Nam giành chiến thắng trước Lee Man. 

Link nội dung: https://www.cacuoceveryday.com/mirr_rafaelson-chinh-thuc-co-quoc-tich-viet-nam-san-sang-khoac-ao-dtqg-a14037.html