HLV Kiatisak làm điều ý nghĩa, hướng về bà con vùng lũ tại Việt Nam

HLV Kiatisak dù đang ở Thái Lan nhưng đã có hành động đẹp, chung tay ủng hộ giúp đỡ người dân Việt Nam bị thiệt hại do bão lũ.

Những ngày qua, rất nhiều người dân khu vực phía bắc đang phải gồng mình chống chọi với hậu quả của bão lũ. Các địa phương như Lào Cai, Yên Bái, Thái Nguyên... đang bị thiệt hại nặng nề, nhiều vùng bị chia cắt do nước lũ lên cao, nhấn chìm nhiều nhà cửa, tài sản của nhân dân. 

Trước tình hình này, nhiều tấm lòng hảo tâm đã chung tay, quyên góp ủng hộ đồng bào khắc phục thiệt hại do bão lũ. Từ Thái Lan xa xôi, HLV Kiatisak, người có nhiều năm sinh sống và coi mảnh đất hình chữ S như quê hương thứ 2 đã đăng tải dòng trạng thái xúc động, đồng thời, góp một phần nhỏ vào quỹ khắc phục hậu quả thiên tai của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam. 

untitled-1-1726201559.png
 

"Tôi xin gửi lời động viên đến những người bạn Việt Nam của tôi. Tôi có thể giúp đỡ một phần nhỏ bé, mong mọi người luôn được bình an. Hy vọng rằng tôi sẽ có cơ hội đến thăm Hà Nội trong tương lai", HLV Kiatisak viết. 

Trước đó, HLV Park Hang Seo cũng đăng tải những lời chia sẻ tới người dân gặp khó khăn: "Tôi xin được gửi lời chia buồn và động viên đến các gia đình đã phải hứng chịu sự tàn phá của cơn bão Yagi trong thời gian vừa qua. Tôi được biết, hiện nhiều tỉnh thành của Việt Nam đang phải hứng chịu thời tiết cực đoan và rơi vào tình trạng nguy cấp.

Nhưng tôi hiểu rằng người Việt Nam mạnh mẽ và đoàn kết như thế nào. Các bạn chắc chắn sẽ vượt qua được giai đoạn khốc liệt này. Từ Hàn Quốc, tôi vẫn đang dõi theo mọi người tại Việt Nam và mong rằng các bạn sẽ được bình an". 

Link nội dung: https://www.cacuoceveryday.com/mirr_hlv-kiatisak-lam-dieu-y-nghia-huong-ve-ba-con-vung-lu-tai-viet-nam-a13649.html