HLV Popov không dự họp báo Siêu Cúp Quốc gia vì lý do "bí hiểm", Văn Toàn tiết lộ tình hình chấn thương

HLV Velizar Popov vắng mặt tại buổi họp báo trước trận tranh Siêu Cúp Quốc gia giữa Thanh Hóa và Nam Định.

Chiều 26/8, buổi họp báo trước trận tranh Siêu Cúp Quốc gia diễn ra. Tại đây, đại diện các CLB đã có những chia sẻ thú vị xung quanh quá trình chuẩn bị. Đáng chú ý, HLV trưởng Popov của Thanh Hóa không có mặt trong buổi tiếp xúc với truyền thông. Lý giải về vấn đề này, trợ lý Mai Xuân Hợp chia sẻ: "Thực ra HLV Popov cũng là người khá tâm linh. Nếu các bạn còn nhớ, năm ngoái tôi cũng là người đại diện cho CLB tham dự họp báo Siêu Cúp và đội đã giành ngôi vô địch. Vì thế, năm nay tôi tiếp tục có mặt tại đây". 

Nói thêm về cái duyên của mình, ông Mai Xuân Hợp nói: "Đây là lần thứ ba tôi dự siêu cúp cả trên cương vị cầu thủ cũng như trợ lý HLV, tôi cố gắng truyền tải những kinh nghiệm đã có cho các cầu thủ, giúp họ có thể tự tin, sự quyết tâm và cảm hứng để thi đấu, tạo nên một trận đấu tốt tại Thiên Trường tới đây”. 

85a8f75b0e13a94df002-1724665673.jpg
Văn Toàn tiết lộ tình hình chấn thương.

Về phía CLB Nam Định, tiền đạo Văn Toàn đại diện tham dự họp báo. Cầu thủ này vừa phải rút lui khỏi ĐTQG vì chấn thương, tuy nhiên, cơ hội tham dự trận Siêu Cúp vẫn chưa hoàn toàn khép lại với Văn Toàn: “Hiện tại tôi vẫn đang điều trị chấn thương, đang trong quá trình hồi phục. Tôi không chắc chắn có kịp thời tham dự trận đấu siêu cúp hay không, điều đó còn phụ thuộc vào phỏng đoán của bác sĩ trong 1-2 ngày tới. Nhưng tôi có tham gia hay không không quan trọng vì các đồng đội của tôi đang thi đấu rất tốt, quyết tâm rất cao. Thanh Hoá là đối thủ rất mạnh, chúng tôi đã thua họ ở cúp Quốc gia vừa rồi, nên toàn đội đang tập luyện rất gắt gao để chuẩn bị cho trận Siêu cúp sắp tới”.

CLB Thép Xanh Nam Định đang chờ đợi chiếc siêu cúp đầu tiên trong lịch sử. Nam Định từng một lần tham dự Siêu Cúp bóng đá Quốc gia vào năm 2007 với tư cách nhà Vô địch Cúp Quốc gia 2007. Tuy nhiên, Nam Định để thua Bình Dương 1-3 trong trận đấu diễn ra trên sân Gò Đậu.

Trong khi đó, nếu giành chiến thắng ở trận đấu chiều 31/8 tới, Đông Á Thanh Hóa sẽ có lần thứ ba được nâng siêu cúp sau hai lần trước vào các năm 2009, 2023.

Đông Á Thanh Hóa cũng đứng trước cơ hội sở hữu danh hiệu cao quý này hai lần liên tiếp, trở thành CLB thứ tư trong lịch sử làm được điều đó sau CLB Hà Nội, Sông Lam Nghệ An và Bình Dương.

Link nội dung: https://www.cacuoceveryday.com/mirr_hlv-popov-khong-du-bao-sieu-cup-quoc-gia-vi-ly-do-bi-hiem-van-toan-tiet-lo-tinh-hinh-chan-thuong-a12261.html