HLV ĐT Nga phát biểu sốc: "Bạn nghĩ chúng tôi muốn đến Việt Nam sao?"

HLV ĐT Nga Valeri Georgievich Karpin đã có chia sẻ thẳng thắn, phản bác những người chỉ trích việc chọn Việt Nam để thi đấu trong dịp FIFA Day.

Ngay khi LĐBĐ Việt Nam thông báo về kế hoạch thi đấu tại FIFA Day với đội tuyển Nga, dư luận xứ sở Bạch Dương đã có những ý kiến trái chiều. Rất nhiều chuyên gia cho rằng, ĐT Nga sẽ chẳng thu về được lợi ích gì từ trận đấu với ĐT Việt Nam bởi khoảng cách giữa hai nền bóng đá là quá lớn. 

Hứng chịu quá nhiều lời bàn tán, HLV trưởng ĐT Nga Valeri Georgievich Karpin đã có những chia sẻ thẳng thắn: "Bạn nghĩ rằng có ai trong RFU (LĐBĐ Nga) hay ban huấn luyện thực sự háo hức với chuyến đi đến Việt Nam à? Cả tôi và chủ tịch Alexander Valerievich đều muốn có trận đấu với các đối thủ mạnh hơn. Nhưng ở điều kiện hiện tại, chúng tôi không thể sắp xếp theo ý mình, hay bạn muốn chúng tôi đá với Sri Lanka và Bhutan?". 

dt-nga648609789-8970-980-1724057117.jpg
ĐT Nga được đánh giá vượt trội so với Việt Nam và Thái Lan.

ĐT Nga và ĐT Việt nam sẽ gặp nhau vào ngày 5/9. Cựu danh thủ Aleksandr Mostovoi cho rằng những trận đấu sắp tới không có nhiều ý nghĩa với đội bóng xứ Bạch Dương khi chất lượng đối thủ không cao.

Đồng quan điểm này, cựu HLV Alexander Borodyuk chia sẻ: "Tôi không chắc rằng đội tuyển Nga có thể thu được bất kỳ điều gì từ hai trận đấu sắp tới gặp đội tuyển Việt Nam và Thái Lan.

Có lẽ, đội tuyển Nga buộc phải thi đấu với những đội không có lịch thi đấu chính thức trong tháng 9 nhưng nếu nhìn về góc độ chuyên môn, đội bóng khó thu hoạch được những điều cần thiết từ hai trận đấu này".

Trong khi đó, HLV lão làng Dmitry Barannik khẳng định: "Tôi không còn hứng thú theo dõi đội tuyển quốc gia nữa. Chúng ta thi đấu với những đối thủ không cùng đẳng cấp".

Vào tháng 3, ĐT Nga đã thi đấu với Serbia và chiến thắng với tỷ số 4-0. Đây được coi là đối thủ đẳng cấp hiếm hoi mà Nga được chạm trán trong khoảng 1 năm gần đây. Điều này cho thấy trình độ của ĐT Nga vẫn ở mức rất cao dù họ đang gánh chịu lệnh cấm từ FIFA cũng như UEFA. 

Link nội dung: https://www.cacuoceveryday.com/mirr_hlv-dt-nga-phat-bieu-soc-ban-nghi-chung-toi-muon-den-viet-nam-sao-a12041.html