Không trở lại HAGL, HLV Kiatisak được cất nhắc làm HLV trưởng U23 Thái Lan

Lãnh đạo LĐBĐ Thái Lan đã khẳng định, HLV Kiatisak Senamuang là một trong những HLV được đề cử ngồi vào ghế HLV trưởng U23 Thái Lan.

Theo Bangkok Post, người phát ngôn của Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) Piyapong Pue-on đã xác nhận, HLV Kiatisak Senamuang nằm trong số những huấn luyện viên đang được cân nhắc dẫn dắt U23 Thái Lan. Vị lãnh đạo này cũng khẳng định: “Chúng tôi đang cố gắng tìm một huấn luyện viên phù hợp cho đội tuyển U23 Thái Lan và có nhiều ứng viên từ Hàn Quốc, Nhật Bản và các quốc gia khác cũng quan tâm đến công việc này.

Về phía các huấn luyện viên người Thái, những người nổi bật nhất là Kiatisak 'Zico' Senamuang, Sirisak Yodyardthai, Worrawoot Srimaka và Sasom Pobprasert. Bên cạnh dó, Liên đoàn cũng khuyến khích để ông Matsatada Ishii ngồi vào ghế nóng".

Sau khi từ nhiệm vị trí thuyền trưởng đội bóng đang chơi tại V-League là Công an Hà Nội, HLV Kiatisak chưa nhận lời dẫn dắt bất kỳ CLB hay đội tuyển nào. Cách đây vài ngày, có nhiều tin đồn cho rằng vị chiến lược gia này sẽ trở lại HAGL để đảm nhận vị trí giám đốc kỹ thuật. Dù vậy, vẫn chưa có quyết định chính thức nào về vấn đề này. 

kiatisak20-1704762822.jpeg

HLV Kiatisak có thể ngồi vào ghế U23 Thái Lan.

Người phát ngôn của bóng đá Thái Lan - Piyapong cũng khẳng định, hiện FAT vẫn chưa nhận được thông báo chính thức từ Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á (AFF) về tin đồn hoãn giải vô địch khu vực năm nay. Giải đấu dự kiến diễn ra từ ngày 23/11 đến ngày 21/12/2024, nhưng theo lịch mới, có thể AFF Cup sẽ phải lùi lịch sang từ ngày 9/12 đến ngày 5/1/2025. Lý do là bởi các CLB bận tham dự cúp châu lục vào thời gian này, vì thế, ban tổ chức AFF Cup mong muốn tạo điều kiện để các đội tuyển có được lực lượng mạnh nhất. 

Ông Piyapong cho biết: “Nếu giải đấu bị hoãn, nó cũng sẽ ảnh hưởng đến lịch thi đấu của Thai League 1 nên lịch đấu sẽ phải được điều chỉnh lại cho phù hợp”.

 

Link nội dung: https://www.cacuoceveryday.com/mirr_khong-tro-lai-hagl-hlv-kiatisak-duoc-cat-nhac-lam-hlv-truong-u23-thai-lan-a10658.html