Đông Á Thanh Hoá tìm kiếm ngoại binh cho mùa giải mới

Do thi đấu ở Cúp các câu lạc bộ Đông Nam Á nên CLB Thanh Hoá được phép đăng ký 5 ngoại binh. Vì vậy bên cạnh 3 ngoại binh cũ, đội bóng xứ Thanh đang gấp rút tìm kiếm những ngoại binh chất lượng khác.

Hiện tại, đội bóng của HLV Popov về cơ bản sẽ giữ nguyên bộ khung 3 cầu thủ ngoại thi đấu ở mùa giải trước là Gustavo, Rimario và Luiz Antonio. Bên cạnh đó, đội bóng này sẽ bổ sung thêm 2 cầu thủ nữa để đủ lực lượng tranh tài ở 3 đấu trường của mùa giải tới.

Mới nhất, CLB Đông Á Thanh Hóa cũng đã xác định xong các đối thủ của mình ở giải vô địch các CLB Đông Nam Á ASEAN Club Championship 2024/2025. Theo kết quả bốc thăm, Thanh Hóa nằm ở bảng A cùng các câu lạc bộ BG Pathum United (Thái Lan), Terengganu (Malaysia), PSM Makassar (Indonesia) cùng 2 đội thắng ở vòng play-off vừa được xác định là Preah Khan Reach Svay Rieng và Shan United.

thanhhoa-viettel2023-24-02-1722245509.jpg

 

Trong khi bảng B gồm các đội Buriam United, Kuala Lumpur City, Borneo Samarinda, Kaya FC—Iloilo và Lion City Sailors. Theo lịch thi đấu, lượt trận đầu tiên tại bảng A sẽ diễn ra vào ngày 21/8 trong khi bảng B sẽ diễn ra sau đó một ngày. Vòng bảng ASEAN Club Championship 2024/2025 khép lại vào ngày 6/2/2025.

Hai đội đứng đầu mỗi bảng sẽ tham dự vòng bán kết. Các trận bán kết lượt đi sẽ diễn ra vào ngày 2/4 còn lượt về được tổ chức vào ngày 30/4. Các trận chung kết lượt đi và về diễn ra vào các ngày 14 và 21/5/2025.

Trước đó, ban lãnh đạo của Thanh Hoá đã quyết định đội bóng sẽ không tham dự AFC Champions League Two do lịch thi đấu quá dày đặc.

Link nội dung: https://www.cacuoceveryday.com/mirr_dong-a-thanh-hoa-tim-kiem-ngoai-binh-cho-mua-giai-moi-a10606.html