HLV Kiatisuk luôn khát khao dẫn dắt ĐT Thái Lan, sẵn sàng đối đầu HLV Kim Sang Sik

Trong một chia sẻ mới đây tại chương trình giao lưu với NHM, khi được hỏi về việc có muốn trở lại ĐT Thái Lan hay không, HLV Kiatisuk đã trả lời khéo léo: “Nếu có cơ hội, tôi sẵn sàng quay trở lại. Chúng ta đang có một Chủ tịch Liên đoàn bóng đá rất yêu bóng đá. Với cá nhân mình, tôi luôn sẵn sàng trở lại phục vụ đội tuyển khi có cơ hội". Tuy nhiên, HLV Kiatisuk cũng dành sự tôn trọng tuyệt đối cho HLV Matsatada Ishi khi đánh giá đây là HLV giỏi và đang làm rất tốt công việc của mình. 

Ngay sau khi chia tay V.League và trở về Thái Lan, HLV Kiatisak đã nhiều lần được giới truyền  thông nhắc đến như một lựa chọn phù hợp cho vị trí huấn luyện viên trưởng U23 Thái Lan, vốn bỏ trống vài tháng qua khi HLV Issara Sritharo rút lui từ sau thất bại giải U23 châu Á.

kiatisuk-senamuang-1-2112215712-1719221717.jpg

HLV Kiatisuk từng rất thành công cùng ĐT Thái Lan.

Trước đó, đích thân Thủ tướng Thái Lan Srettha Thavisin cũng hết lời ca ngợi cựu danh thủ của bóng đá Thái Lan, huyền thoại Kiatisak và rất muốn đội tuyển Thái Lan được dẫn dắt bởi “Zico Thái”. 

Thủ tướng Srettha Thavisin cũng chia sẻ thẳng thắn, trong quá khứ chỉ có HLV người Thái Lan là Kiatisak làm được những điều mà chưa HLV nào làm được cho Thái Lan, đó là đưa đội tuyển vào giai đoạn ba vòng loại World Cup 2018. Khi các đội tuyển Thái Lan mất hết các ngôi vô địch về tay các đối thủ Đông Nam Á từ SEA Games, tức U-23 cho đến đội tuyển quốc gia thì cũng chỉ chính mỗi huyền thoại Kiatisak xuất hiện và đòi lại tất cả các ngôi vô địch này cho bóng đá Thái Lan. 

Lúc này, huấn luyện viên Kiatisak đang nghỉ ngơi bên gia đình, dành thời gian cho các hoạt động bên lề cùng trung tâm bóng đá mang tên mình. Ông vẫn đang cân nhắc bến đỗ tiếp theo khi được khá nhiều đội bóng trong và ngoài nước quan tâm.

 

 

Link nội dung: https://www.cacuoceveryday.com/mirr_hlv-kiatisuk-luon-khat-khao-dan-dat-dt-thai-lan-san-sang-doi-dau-hlv-kim-sang-sik-a10407.html