Patrick Lê Giang tập luyện cùng TP.HCM, đã chốt tương lai tại V.League?

Thủ môn Patrick Lê Giang sẽ tiếp tục thi đấu tại V.League 2024/2025, tuy nhiên, việc anh khoác áo đội bóng nào vẫn là dấu hỏi lớn.

Mới đây, thủ môn Patrick Lê Giang đã chia sẻ tấm ảnh tập luyện cùng CLB TPHCM. Điều này khiến nhiều người đặt dấu hỏi về việc liệu thủ môn Việt kiều này có trở lại đội bóng thành phố mang tên Bác hay không. Theo tìm hiểu, thủ môn Patrick Lê Giang chỉ đang tập "nhờ" tại CLB TP.HCM chứ chưa quyết định tương lai của mình. Anh sẽ thi đấu ở V.League 2024/2025, nhưng chưa quyết định bến đỗ mới. 

Sau khi mùa giải 2023/2024 kết thúc, hợp đồng giữa Patrick Lê Giang và CLB CAHN cũng hết hạn. Thủ môn Việt kiều này có mối quan hệ rất tốt với TPHCM, tuy nhiên, đội bóng này đã chiêu mộ Bùi Tiến Dũng, người cũng mới rời khỏi CLB CAHN. Vì thế, rất khó để CLB TP.HCM tiếp tục mở két chỉ để chiêu mộ thêm thủ môn. 

12-1722936227.PNG

Patrick Lê Giang tập luyện với TP.HCM.

Mặt khác, mùa bóng trước Lê Giang đến với CLB TPHCM theo thỏa thuận cho mượn. Nếu ký mới ở mùa tới, các khoản lương và lót tay sẽ rất lớn, chi phí là không hề nhỏ so với những khó khăn về tài chính mà CLB TPHCM đang gặp phải hiện nay.

Dựa trên tình hình hiện nay, chỉ có Bình Dương và Nam Định là đủ sức chiêu mộ Patrick Lê Giang. Đội bóng đất Thủ vẫn chưa có gương mặt nào thật sự nổi bật ở vị trí gác đền. Đây có thể là một bến đỗ vô cùng tiềm năng của Lê Giang. Trong khi đó, nếu Nam Định đưa ra đề nghị, anh sẽ phải cân nhắc rất nhiều bởi viễn cảnh cạnh tranh với Nguyên Mạnh là không hề dễ chịu. 

Đến nay, cả B.Bình Dương và Nam Định cơ bản đã hoàn thiện lực lượng nên chuyện tương lai của Patrick Lê Giang vẫn còn là… ẩn số.