Nhận định Sông Lam Nghệ An vs Bình Định: Khó chờ đợi nhiều bàn thắng

Đội bóng xứ Nghệ là một trong những câu lạc bộ sở hữu lối chơi tương đối chặt chẽ mùa này. Trong cuộc tiếp đón Bình Định lúc 18h tối nay trên sân Vinh, mục tiêu có điểm sẽ là điều tối thiểu được đặt ra cho HLV Phan Như Thuật.

Sau khi chia tay 2 cái tên là tiền vệ kỳ cựu Trọng Hoàng cùng Bùi Đình Châu, Sông Lam Nghệ An đang vướng vào tình cảnh thiếu nhân sự trước khi V.League 2023/24 quay trở lại. Điều này được ban lãnh đạo đội bóng 'chữa cháy' bằng cách đôn cầu thủ trẻ lên đội 1 và cho phép tiền vệ Đinh Xuân Tiến tập luyện trở lại sau khi bị kỷ luật nội bộ. Dù vậy với lực lượng như hiện tại, khó để người hâm mộ có thể kỳ vọng vào việc đội bóng của HLV Phan Như Thuật sẽ chơi bùng nổ, dù cho liệu pháp tinh thần đã được làm tương đối nhiều thời gian qua.

"8 vòng đấu đã qua, Sông Lam Nghệ An luôn luôn thể hiện tinh thần quyết tâm rất lớn. Bước đến trận đấu khai xuân Giáp Thìn, trận đấu được tổ chức trên sân Vinh, tôi yêu cầu toàn đội sẽ chơi bóng tự tin, thi đấu cống hiến, chiến đấu hết mình, cố gắng mang về kết quả tốt nhất dành tặng người hâm mộ xứ Nghệ." HLV Phan Như Thuật nói.

SLNA đặt mục tiêu có điểm trận đấu với Bình Định

Về tình hình lực lượng, Sông Lam Nghệ An sẽ không có được sự phục vụ của ngoại binh Success, do cầu thủ này đã phải nhận 3 thẻ phạt. Điều này ít nhiều sẽ ảnh hưởng đến lối chơi tấn công của họ. Bên cạnh đó, Trần Nam Hải cũng đang dính phải chấn thương và không thể ra sân.

Bên phía đối diện, người hâm mộ đội bóng Đất Võ đang khá vui mừng khi đoàn quân của HLV Bùi Đoàn Quang Huy đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng. Đây là vị trí gây bất ngờ bởi trước mùa giải này, ít người nghĩ CLB Bình Định có thể chơi hiệu quả đến như vậy. 

5 trận thắng sau 8 vòng đấu là thành tích rất đáng nể, thậm chí nếu Bình Định thắng Sông Lam Nghệ An ở trận cầu trên sân Vinh chiều nay, họ sẽ vươn lên lấy vị trí thứ 2 của Becamex Bình Dương. 

Một điểm tựa vững chắc nữa để kỳ vọng có điểm cho Bình Định đó là họ vừa đón chào sự trở lại của Đặng Văn Lâm, chốt chặn đáng tin nhất cho đội bóng đất Võ thời điểm này. Dù khó đoán về cuộc chạm trán giữa SLNA & Bình Định, nhưng có lẽ trận đấu này cũng khó kỳ vọng có nhiều bàn thắng.

 

***

Dự đoán tỉ số: Sông Lam Nghệ An 1-1 Bình Định

 

BẢNG XẾP HẠNG V.LEAGUE 2023/24