Nhận định bóng đá Bochum vs Leverkusen, 0h30 ngày 13/5, Bundesliga: Nhà vua không dừng lại

Sau chuỗi 8 trận không thắng ở Bundesliga khiến cơ hội trụ hạng bị ảnh hưởng nghiêm trọng, VfL Bochum đã giành được chuỗi chiến thắng liên tiếp lần đầu tiên trong mùa giải này để thoát khỏi khu vực cuối bảng xếp hạng. Cuối tuần trước, thầy trò Thomas Letsch có được chiến thắng 4-3 nghẹt thở trước Union Berlin. 

6 điểm từ hai trận gần nhất đã giúp Bochum vươn lên vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng Bundesliga. Khoảng cách giữa họ với đội xếp thứ 16 là Mainz 05 đã là 4 điểm, con số tương đối an toàn. Bây giờ đội chủ sân Vonovia Ruhrstadion sẽ bước vào 2 vòng đấu cuối cùng với hy vọng giành thêm những điểm số để có thể trụ hạng thành công. Bây giờ đội chủ sân Vonovia Ruhrstadion sẽ bước vào 2 vòng đấu cuối cùng với hy vọng giành thêm những điểm số để có thể trụ hạng thành công. 

3-1715482194.JPG

 

Tuy nhiên, trước mắt họ lại là đối thủ Leverkusen, nhà đương kim vô địch của giải đấu. Thầy trò Xabi Alonso hiện vẫn còn nguyên mục tiêu giành cú ăn 3. Leverkusen đã chính thức vô địch Bundesliga, họ còn 2 trận chung kết cúp QG Đức và Europa League chờ đợi ở phía trước. Rõ ràng, HLV Alonso và học trò không muốn chuỗi bất bại của mình chấm dứt trước khi mùa giải khép lại. 

Về mặt lực lượng, đội chủ nhà sẽ không có sự phục vụ của hậu vệ trái Danilo Soares, cầu thủ trẻ Mohammed chia tay mùa giải với chấn thương dây chằng. Bên kia chiến tuyến, HLV Alonso chắc chắn sẽ cho một số cầu thủ của mình nghỉ ngơi sau khi đã chiến đấu căng thẳng với Roma hồi giữa tuần. 

Đội hình dự kiến

Bochum: Riemann; Passlack, Ordets, Schlotterbeck, Bernardo; Osterhage, Bero; Broschinski, Stoger, Wittek; Hofmann.

Leverkusen: Hradecky; Tapsoba, Tah, Hincapie; Frimpong, Palacios, Andrich, Grimaldo; Hofmann, Hlozek; Boniface.

Dự đoán tỷ số: 2-2