Ngược dòng đầy kịch tính, U11 Sông Lam Nghệ An giành vé vào chung kết

Dù bị dẫn bàn trước, nhưng U11 Sông Lam Nghệ An đã lội ngược dòng trước U11 Thái Nguyên và giành vé vào chơi trận chung kết U11 Quốc gia.

Chiều ngày 5/8, U11 Sông Lam Nghệ An có cuộc đội đầu với U11 Thái Nguyên ở trận bán kết U11 Quốc gia 2024

Hai đội bước vào trận đấu này với quyết tâm cao, tuy nhiên U11 Sông Lam Nghệ An là đội làm chủ thế trận. 

Phút 18, Đức Anh có pha đi bóng đột phá thần tốc bên cánh trái, rồi tung cú sút sấm sét nhưng thủ môn Trần Lâm đã phản xạ xuất thần để cản phá thành công.

Để khắc chế sức mạnh của U11 Sông Lam Nghệ An, U11 Thái Nguyên đã chủ động chơi phòng ngự, với số đông cầu thủ có mặt ở phần sân nhà. Dù chơi hoàn toàn lép vế trước các cầu thủ xứ Nghệ, nhưng vào phút 20 của hiệp đấu thứ nhất, U11 Thái Nguyên bất ngờ có được bàn thắng mở tỷ số trận đấu. Đức Trung dẫn bóng ở biên phải rồi tung cú sút trái phá, khiến thủ thành U11 Sông Lam Nghệ An phải đẩy bóng ra, Trường An có mặt kịp thời đệm lòng chính xác, mang về lợi thế dẫn bàn cho U11 Thái Nguyên.

Bước sang hiệp 2, khi bất ngờ bị đối thủ dội gáo nước lạnh, U11 Sông Lam Nghệ An nhanh chóng chiếm lĩnh thế trận và tổ chức lên bóng nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Và ngay phút thứ 1 của hiệp đấu thứ 2, đoàn quân của huấn luyện viên Quang Thọ đã quân bình tỷ số. Bàn thắng xuất phát từ pha lên bóng bên cánh trái, Đức Anh nhận bóng từ đồng đội rồi xoay người khéo léo trước khi tung cú sút chìm trái phá vào góc xa làm tung lưới Trần Lâm.

anh-man-hinh-2024-08-05-luc-173518-1722854160.png
U11 Sông Lam Nghệ An đã thể hiện đẳng cấp vượt trội và ngược dòng thành công để giành chiến thắng, qua đó tiến vào trận chung kết.

Chưa dừng lại ở đó, 1 phút sau, Đức Anh thể hiện đẳng cấp vượt trội, khi dùng tốc độ, kỹ thuật để đột phá từ phần sân nhà, rồi dứt điểm lạnh lùng để giúp U11 Sông Lam Nghệ An có bàn thắng thứ 2.

Bàn thắng tiếp tục đến với các học trò của huấn luyện viên Quang Thọ. Trần Lâm mắc sai lầm sau cú phát bóng của đồng nghiệp bên phía đối phương, bóng bật ra tìm đến Minh Quân, tiền vệ này tung cú dứt điểm gọn ghẽ nâng tỷ số lên thành 3-1 cho U11 Sông Lam Nghệ An.

Những phút cuối trận, U11 Sông Lam Nghệ An còn tạo thêm một số tình huống nguy hiểm nhưng tỷ số 3-1 vẫn được giữ nguyên. Với kết quả này, U11 Sông Lam Nghệ An sẽ giành quyền vào chơi trận chung kết Giải U11 Quốc gia 2024.

Trận chung kết sẽ diễn ra vào ngày 7/8 ở Nhà thi đấu tỉnh Bắc Ninh./.