Minh Vương tiết lộ sự thật phũ phàng về Châu Ngọc Quang

Trên mạng xã hội cá nhân, tiền vệ Trần Minh Vương đã chia sẻ hình ảnh của anh và người đồng đội Châu Ngọc Quang trong chuyến tập huấn Thái Lan.

Hoàng Anh Gia Lai đang có chuyến tập huấn tiền mùa giải ở Thái Lan. Tại xứ sở chùa Vàng, đội bóng phố Núi đã thi đấu tổng cộng 4 trận giao hữu với các CLB của Thái Lan. Đoàn quân HLV Vũ Tiến Thành giành được 4 chiến thắng trước các đối thủ là Nunthaburi United (6-1), Prime Bangkok (3-1), Custom United (2-1) và mới đây nhất là thắng lợi vào ngày 20/8 với tỉ số 4-0 trước Kasetsart FC.

HAGL sẽ tiếp tục có thêm một trận giao hữu nữa vào chiều nay 21/8 với đối thủ là đội Á quân Ấn Độ mùa giải 2023/24 Mumbai City FC. Trong đội hình đội có 6 cầu thủ nước ngoài và 6 tuyển thủ quốc gia Ấn Độ. Đội Mumbai City FC có chuyến tập huấn kéo dài 1 tháng tại Thái Lan trước khi trở về nước tham dự giải vô địch quốc gia.

Trên trang facebook cá nhân, tiền vệ Trần Minh Vương thường xuyên cập nhật trạng thái trên các dòng tin. Cầu thủ này thường đăng những đoạn video ngắn về các bài tập thể lực rất nặng mà ban huấn luyện đưa ra. Bên cạnh đó, anh cũng không quên "bóc mẽ" người đồng đội Châu Ngọc Quang của mình. Trên dòng tin mới nhất, Minh Vương đăng 2 bức ảnh kèm chú thích, một bên là suất ăn của anh và một bên là suất ăn của Ngọc Quang. Bằng mắt thường có thể thấy, Minh Vương đang muốn ám chỉ về việc sức ăn của Ngọc Quang gấp rất nhiều lần anh.

anh-man-hinh-2024-08-21-luc-150455-1724229208.png

Minh Vương "bóc mẽ" Châu Ngọc Quang

CLB Hoàng Anh Gia Lai sẽ hoàn tất chuyến tập huấn Thái Lan trong ít ngày nữa, trước khi trở về Việt Nam để hoàn thiện những bước chuẩn bị cuối cùng để hướng tới mùa giải 2024/25. Ở vòng 1 V-League 2024/25, Hoàng Anh Gia Lai sẽ có chuyến làm khách đến sân của Quảng Nam vào lúc 17h ngày 15/9.