Messi giải thích lý do không thể chơi trận giao hữu ở Hong Kong (TQ)

Tiền đạo người Argentina chia sẻ lý do không ra sân phút nào trong trận giao hữu tại Hong Kong (TQ) và khiến người hâm mộ Châu Á phẫn nộ.

Trong trận đấu giao hữu với các ngôi sao Hong Kong (TQ), Lionel Messi cùng các đồng đội đã bị phản ánh dữ dội vì không thực hiện đúng cam kết với ban tổ chức. Theo đó, siêu sao người Argentina không thi đấu phút nào vì chấn thương. Điều này khiến đông đảo cổ động viên tại Hong Kong phẫn nộ, họ cho rằng bị lừa và yêu cầu ban tổ chức phải trả lại tiền vé. Một làn sóng phản đối dữ dội Messi cùng Inter Miami nổ ra, sau đó Messi đã có những chia sẻ về điều này.

"Thật xui xẻo khi tôi không thể thi đấu ở Hong Kong. Thật không may, trong bóng đá, chấn thương có thể xảy ra trong bất kỳ trận đấu nào. Thật xấu hổ vì tôi luôn muốn tham dự, góp mặt và thậm chí còn hơn thế nữa. Bởi chúng tôi đã di chuyển rất xa và mọi người cũng rất hào hứng xem các trận đấu của đội bóng". Messi nói.

img-6170-1707219184.jpeg
 


Tiền đạo người Argentina đã cố gắng trấn an người hâm mộ tại Hong Kong (TQ) sau khi bị chỉ trích: "Thật khó khăn khi phải đưa ra quyết định không vào sân, tôi rất mong mình sẽ được quay trở lại đó để chơi một trận đấu. Dĩ nhiên khi đó tôi phải đạt thể trạng tốt nhất".

Messi cùng đội bóng của mình đã có chuyến du đấu Châu Á trong tháng 1/2024 vừa qua, các siêu sao của Inter Miami được cho là kiếm bộn tiền nhờ tài làm kinh doanh tốt của chủ tịch David Beckham.