Manchester United lập kỷ lục buồn sau trận thua Chelsea

Trận thua với tỷ số 3-4 trước Chelsea đã khiến Man United xác lập kỷ lục buồn ở Premier League.

Manchester United đã có một thất bại khó tin trước Chelsea khi họ tuột mất những điểm số phút bù giờ.

Trận thua này gần như đã khép lại giấc mơ đua tranh top 4 Premier League của Man United. Họ đang kém đội xếp thứ 4 là Aston Villa 11 điểm và thi đấu ít hơn một trận. 

Man Utd đã tạo nên kỷ lục không mong muốn sau trận thua trước Chelsea. Theo đó, họ là CLB có thời gian dẫn trước lâu nhất và bị thua ngược. Họ vẫn dẫn trước The Blues sau 99 phút 19 giây. Đây là lần thứ 3 đội chủ sân Old Trafford bị ngược dòng ở mùa giải trước. Trước đó, họ từng chịu tình cảnh tương tự trong các trận đấu với Man City và Arsenal. Trong cả hai trận đấu đó, Marcus Rashford đều mở tỷ số nhưng cuối cùng Quỷ đỏ vẫn chịu thất bại 1-3.

Với việc hoàn thành cú hat-trick ở 100 phút 39 giây, Cole Palmer đã trở thành người ghi bàn ấn định tỷ số muộn nhất Ngoại hạng Anh (tính từ khi con số thống kê Opta hình thành ở mùa giải 2006/07).

Đáng báo động khi Man United trở thành CLB hứng chịu nhiều cú dứt điểm nhất trong 5 giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu trong năm 2024. Tổng cộng, Man Utd chịu tới 225 cú dứt điểm trong hơn 3 tháng qua.