Man Utd bất ngờ "nghèo khó", ngân sách chuyển nhượng eo hẹp

Đội bóng được coi là có giá trị nhất nước Anh, Man Utd lâm vào cuộc khủng hoảng về ngân sách. HLV Ten Hag giờ đây không có nhiều tiền để đi mua sắm như những mùa giải trước.

Man Utd được kỳ vọng sẽ tăng cường lực lượng vào mùa hè tới sau một mùa giải thất vọng. Tuy nhiên, ngân sách chuyển nhượng của Man United lúc này chỉ là 35 triệu Bảng. Để có thể tăng thêm con số này, “Quỷ đỏ” bắt buộc phải bán các ngôi sao trong đội.

Hàng phòng ngự là ưu tiên chuyển nhượng hàng đầu với Man Utd. Đội bóng này nhắm tới hàng loạt ngôi sao như: Marc Guehi của Crystal Palace, Tosin Adarabioyo của Fulham và Jean-Clair Todibo của Nice. Ngoài ra, Man United cũng đang nhắm tới một sự thay thế cho Casemiro. “Quỷ đỏ” cũng đang quan tâm tới những ngôi sao trên hàng công như Michael Olise của Palace và tiền đạo Benjamin Sesko của RB Leipzig.

2182332-3fd78f522863e90b3ba046ef64b3f421-1716369171.jpg

 

Man Utd không được tham dự Champions League mùa tới, họ có thể gặp khó trong việc thu hút các ngôi sao. Tuy nhiên, HLV Ten Hag cho rằng đây không phải vấn đề quá lớn

“Với mọi cầu thủ, Man Utd là một đội bóng rất hấp dẫn. Dĩ nhiên là bạn muốn thi đấu ở đẳng cấp cao nhất. Tôi tin chắc rằng Man Utdlà một câu lạc bộ hấp dẫn với tất cả mọi cầu thủ”.

Man Utd vẫn có thể khép lại mùa giải này với danh hiệu. Họ sẽ đối đầu với Man City ở chung kết FA Cup. Nếu không thể giành chức vô địch này, Man Utd sẽ không được tham dự cúp châu Âu mùa sau và điều này sẽ giới hạn đáng kể khả năng chi tiêu của đội bóng.