Huỳnh Như bị chấn thương nặng khi vừa trở lại Bồ Đào Nha

Huỳnh Như gặp chấn thương trong trận thua của Lank FC tại vòng 7 Giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha (Liga BPI). Dù trở lại thi đấu ngay sau đó, Huỳnh Như chỉ thì đấu thêm ít phút trên sân và được rút ra nghỉ.

Khuya ngày 18-11, Lank FC ra quân ở vòng 7 Liga BPI trên sân nhà để tiếp đón Albergaria. Đặc biệt, trận đấu này có sự trở lại của trụ cột Huỳnh Như trong đội hình chính của Lank FC. Trận đấu này được xem là cơ hội lớn để Lank giành được điểm số đầu tiên. Vòng trước, nữ tuyển thủ Việt Nam không được đăng ký ở trận thua CLB Racing Almada khi vừa trở lại đội từ quê nhà.

Đây cũng là trận đầu tiên của Huỳnh Như cho đội bóng Bồ Đào Nha kể từ khi trở về phục vụ ĐT nữ Việt Nam dự vòng loại Olympic 2024. Nhưng điều không may đã đến với Huỳnh Như. Phút 49 khi Huỳnh Như bị đổ gục xuống sau một pha va chạm và ôm mặt đầy đau đớn. Pha quay chậm cho thấy, "số 9" của Lank FC đã bị lật cổ chân khi tiếp đất sau tác động trên không từ phía một cầu thủ Albergaria.

Huỳnh Như chấn thương, Lank FC đánh rơi chiến thắng rất đáng tiếc - Ảnh 2.

Huỳnh Như nằm sân đầy đau đớn.

Trong khi Huỳnh Như được săn sóc ngoài sân thì Lank bất ngờ mở tỷ số sau một cú sút xa đẹp mắt của Carol ở phút 52. Sau quãng thời gian được hỗ trợ bởi đội ngũ y tế, Huỳnh Như trở lại sân thi đấu được ít phút trước khi được rút ra nghỉ ở phút 58. Chấn thương của Huỳnh Như hiện chưa rõ tình trạng, nhiều khả năng sẽ ảnh hưởng đến việc ra sân ở trận đấu tới với Lank FC của chân sút sinh năm 1991.

Sau 7 vòng đấu, Lank FC toàn thua, ghi vỏn vẹn 3 bàn, trong đó có 1 bàn là công của Huỳnh Như. Nguy cơ xuống hạng của đội bóng này rất cao.