Trung vệ gốc Thụy Điển: Cả Đông Nam Á theo dõi trận đấu ĐT Việt Nam vs ĐT Thái Lan

Cầu thủ ĐT Thái Lan, Elias Dolah quyết tâm đánh bại Việt Nam ngay tại Mỹ Đình.

Sáng 9/9, buổi họp báo trước trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan diễn ra tại trụ sở LĐBĐ Việt Nam. Tại buổi họp báo, cầu thủ Elias Dolah và HLV trưởng Matsatada Ishii đều cho thấy sự quyết tâm lớn. 

"Tôi và các đồng đội của mình có một chút thất vọng khi không thể đấu với tuyển Nga. Tuy nhiên tôi biết trận đấu giữa Thái Lan và Việt Nam sẽ được khán giả tại khắp Đông Nam Á theo dõi. Vì vậy chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình để giành được chiến thắng. 

Tôi nghĩ ban huấn luyện đã có sự chuẩn bị tốt cho trận đấu, phân tích đối thủ, tìm ra cầu thủ chủ chốt của đối phương và cách phong tỏa họ. Chúng tôi cũng rất tự tin để hướng tới trận đấu ngày mai", cầu thủ Thái Lan gốc Thụy Điển, Elias Dolah chia sẻ. 

hlv-ddt-thai-lan-ishii-1725850098.jfif
HLV Ishii tự tin trước trận gặp Việt Nam

Trong khi đó, HLV Matsatada Ishii lại cho rằng, việc không thi đấu với ĐT Nga là điều đáng tiếc nhưng cũng vì thế mà đội bóng của ông có được sự chuẩn bị tốt hơn. 

"Do trận đấu với đội tuyển Nga không thể diễn ra nên chúng tôi đã có thêm thời gian để chuẩn bị cho trận gặp Việt Nam.

Chúng tôi đã phân tích các trận đấu tại của tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup cũng như gặp tuyển Nga. Tôi nhận thấy họ vẫn đang phát triển về chiến thuật, kỹ thuật, nhiêu phương án tấn công. Chúng tôi cũng đã cùng nhau phân tích để tìm ra cách giảm thiểu khả năng ghi bàn của đội tuyển Việt Nam", ông Ishii cho biết. 

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan diễn ra vào lúc 20h ngày 10/9 tại SVĐ Mỹ Đình.