Hoàng Đức rời CLB Thể Công Viettel, bom tấn V.League chuẩn bị được kích hoạt

Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức sẽ nhận rời Thể Công Viettel vào cuối năm 2024. Anh sẽ nhận được khoản đãi ngộ khủng.

Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đã sẵn sàng để rời Thể Công Viettel sau hơn 10 năm gắn bó. Hợp đồng giữa anh và đội bóng áo lính có thời hạn đến hết năm 2024. Như vậy, tiền vệ này vẫn sẽ thi đấu cho Thể Công Viettel đến hết giai đoạn lượt đi V.League 2024/2025 rồi mới chuyển đến đội bóng mới. Dự kiến, Hoàng Đức sẽ nhận được khoản tiền lót tay rất lớn, khoảng 10 tỷ đồng/mùa. Đây cũng là con số phù hợp với yêu cầu từ phía tiền vệ sinh năm 1998. 

Nếu thành công, Hoàng Đức sẽ có bản hợp đồng chuyển nhượng đầu tiên trong sự nghiệp. Số tiền lót tay của Quả bóng vàng Việt Nam 2023 có thể lớn hơn rất nhiều so với Quang Hải, Văn Hậu, Văn Đức. Trước đây, Hoàng Đức từng có dự định sẽ ra nước ngoài thi đấu khi đáo hạn hợp đồng với Thể Công Viettel. Tuy nhiên, việc ở lại V.League sẽ giúp anh nhận được mức đãi ngộ tốt hơn rất nhiều. 

hoang-duc-1720615386.jpg
Hoàng Đức đoạt quả bóng vàng 2023.

Mới đây, Hoàng Đức cũng đã ký hợp đồng với làm người đại diện thương hiệu cho nhà tài trợ của một số đội bóng tại V.League. Vì thế, người hâm mộ có thể đoán định được phần nào Hoàng Đức sẽ sớm chuyển đến CLB mới. 

Hoàng Đức được đánh giá là tiền vệ trung tâm hàng đầu của bóng đá Việt Nam trong vài năm qua. Đã có lúc phong độ của anh tuột dốc cùng CLB Thể Công Viettel nhưng không thể phủ nhận đẳng cấp của tiền vệ này. Giá trị thương hiệu của cá nhân Hoàng Đức cũng không hề nhỏ dù chưa thể sánh ngang với Quang Hải hay Công Phượng.