Hoàng Đức chọn CLB CAHN, tạo nên đội tuyển quốc gia thu nhỏ?

Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức có thể sẽ lựa chọn CLB Công an Hà Nội để đầu quân sau khi chia tay Thể Công Viettel.

Tương lai của tiền vệ Hoàng Đức đang là dấu hỏi rất lớn tại kỳ chuyển nhượng mùa hè 2024/2025. Phía Thể Công Viettel đã khẳng định sẽ để Hoàng Đức ra đi bất chấp việc thời hạn hợp đồng còn tới tháng 1/2025. Đội bóng áo lính sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán với bất kỳ đối tác nào muốn chiêu mộ Hoàng Đức. 

Rất nhiều đội bóng được cho là muốn có sự phục vụ của Hoàng Đức. Theo thông tin mới nhất, quả bóng vàng Việt Nam 2023 nhiều khả năng sẽ đầu quân cho CLB CAHN ở mùa giải tới với bản hợp đồng kéo dài 3 năm cùng mức lót tay được cho là lên tới 10 tỷ đồng mỗi năm. 

hoang-duc-1720615386.jpg

Giá trị của Hoàng Đức tăng lên nhiều sau giải thưởng Quả bóng vàng.

Nếu về CAHN, Hoàng Đức sẽ sát cánh với rất nhiều tuyển thủ khác như Nguyễn Filip, Văn Thanh, Quang Hải, Phan Văn Đức, Bùi Hoàng Việt Anh... Tạo nên đội hình không khác gì tuyển Việt Nam thu nhỏ. Có thêm Quả bóng vàng Việt Nam 2023, đội bóng ngành công an quyết tâm đòi lại ngôi vô địch V-League cũng như tiến xa ở các đấu trường quốc tế. Cần nhớ rằng, Hoàng Đức cũng có kinh nghiệm thi đấu ở các giải châu lục trong màu áo Viettel FC trước đây. Anh không lạ gì sức mạnh của các đội bóng sắp chạm trán CAHN tại giải vô địch Đông Nam Á sắp tới. 

Vướng mắc lúc này với Hoàng Đức là anh vẫn chưa thể rời Thể Công Viettel do còn hợp đồng tới tháng 1/2025. Muốn ra đi lúc này, Hoàng Đức phải chấp nhận đền bù với số tiền rất "chát", được cho là vào khoảng 1 tỷ đồng cho mỗi tháng. Đó có thể coi là điều khoản quá khó cho cầu thủ này. 

Nếu đồng ý tới CAHN, Hoàng Đức sẽ cần chấm dứt cuộc đàm phán với Thể Công Viettel, hoặc anh phải chấp nhận mất nửa mùa giải chờ đợi.