HLV Vũ Hồng Việt: “Cơ hội vô địch của Nam Định vẫn còn nhiều”

Sau trận thua 2-4 của Thép Xanh Nam Định trước MerryLand Quy Nhơn Bình Định, HLV Vũ Hồng Việt đã có những chia sẻ về thất bại của đội bóng thành Nam.

Tham vọng vô địch V-League của Thép Xanh Nam Định đã bị giáng một đòn mạnh khi họ để thua trước MerryLand Quy Nhơn Bình Định ngay tại sân nhà Thiên Trường tại vòng 15 V-League 2023/24.

Mở đầu buổi họp báo, ông Vũ Hồng Việt chia sẻ: “Đây là trận đấu rất đáng buồn của toàn đội khi để thua trên sân nhà. Đúng như chúng tôi đánh giá, Bình Định đang là đội phản công, chuyển đổi trạng thái từ phòng thủ sang tấn công tốt nhất giải hiện tại. CLB Nam Định đã không phong tỏa, khóa chặt được ngòi nổ Leo Artur. Trận thua này lỗi hoàn toàn do tôi. Các cầu thủ đã thi đấu rất cố gắng, quyết tâm. Dù bị dẫn cách biệt nhưng tinh thần thi đấu của toàn đội vẫn cao cho đến phút cuối cùng. Thực tế chúng tôi đã phân tích rất kỹ CLB Bình Định. Nhưng rõ ràng chúng tôi đã không hóa giải được lối chơi của họ”.

Khi được đặt câu hỏi rằng có phải ngày hôm nay tiền đạo Rafaelson đã bị khóa chặt dẫn đến việc tịt ngòi, HLV Hồng Việt nói: “Rafaelson là tiền đạo mũi nhọn tốt. Bất cứ đội nào cũng sẽ cử người theo sát và kèm chặt cậu ấy. CLB Bình Định đã hiểu rõ Rafaelson nên cậu ấy chưa thể hiện được những phẩm chất tốt nhất”.

“Chúng tôi đang hơn Công An Hà Nội 4 điểm. Cơ hội cho CLB Nam Định vẫn còn nhiều. Toàn đội sẽ rút kinh nghiệm sau trận thua này và cố gắng quay trở lại với mạch chiến thắng”, thuyền trưởng của Nam Định chia sẻ về cơ hội vô địch.

Ngoài ra, HLV Vũ Hồng Việt cũng đã nhận trách nhiệm về mình khi ông chưa hoàn thành nhiệm vụ phân chia nhân sự kèm Artur.

Trận thua này cũng chưa phải là một điều gì đó quá tồi tệ với Thép Xanh Nam Định, bởi lẽ họ vẫn đang ngự trị ở ngôi đầu BXH với cách biệt 4 điểm trước Công An Hà Nội. Toàn đội sẽ có 1 tháng tập luyện, rút kinh nghiệm trước khi quay trở lại guồng quay V-League với trận cầu tâm điểm cùng Công An Hà Nội ngày 4/5.