HLV Polking tuyên bố đanh thép trước trận gặp Buriram United

Sáng ngày 21/7, buổi họp báo trước trận đấu giữa Công an Hà Nội và Buriram United trong khuôn khổ vòng bảng Giải vô địch các câu lạc bộ Đông Nam Á 2024/25.

Mở đầu buổi họp báo, HLV Polking đánh giá về giải đấu: "Lần đầu chúng tôi tham dự một giải đấu ở khu vực Đông Nam Á. CLB Công an Hà Nội sẽ chạm trán với nhiều đối thủ mạnh trong khu vực và đây là cơ hội để các cầu thủ có thể cọ xát, nâng cao trình độ, tinh thần chiến đấu".

"Gặp lại những cầu thủ quen biết sau nhiều năm làm việc ở Thái Lan khiến tôi cảm thấy rất hứng khởi. Tuy nhiên chúng tôi cũng có những cái tên chất lượng như Quang Hải, Văn Thanh, Việt Anh hay đặc biệt là Văn Đức. Các cầu thủ hai đội chạm trán nhau nhiều lần ở cấp độ ĐTQG. CAHN nỗ lực cho cuộc đọ sức này, nhằm có được khởi đầu thuận lợi tại giải đấu", thuyền trưởng của đội bóng ngành Công an nói.

HLV Polking nói thêm: "Buriram United là đội bóng giàu truyền thống và đặc biệt là họ sở hữu những ngoại binh chất lượng. Nhưng tôi hài lòng về chất lượng đội hình của CAHN. Tôi cũng tự tin đội bóng của mình vì có nhiều cầu thủ giỏi, đủ sức tạo nên những màn trình diễn tốt.

Đối với tôi, công việc này luôn nhiều áp lực và tôi đã quen với việc đó. Việc nắm trong tay đội hình chất lượng tạo ra một sự cạnh tranh cao. Đến lúc ra sân chỉ có 11 người được chọn. Nhiệm vụ của tôi là tạo ra sự cân bằng cho đội bóng, dù có là đội hình nhiều sao hay không".

anh-man-hinh-2024-08-21-luc-123957-1724218821.png

HLV Mano Polking tự tin về sức mạnh của CLB Công an Hà Nội

Tham dự buổi họp báo với HLV Polking, tiền vệ Quang Hải cho rằng: “CLB CAHN có 1 tháng chuẩn bị để hướng tới trận đấu ngày mai. Hy vọng sẽ có trận đấu tốt để dành tặng cho người hâm mộ.Sau khi theo dõi băng hình và nghiên cứu Buriram United, BHL đã có cuộc họp để phân tích đối thủ. Đây là đối thủ mạnh, chúng tôi tôn trọng họ, nhưng CAHN được thi đấu trên sân nhà, có khán giả nhà có sự chuẩn bị tốt thì Hải tin rằng sẽ có kết quả tốt ở trận đấu này”.

Bên phía Buriram United, HLV Osmar Loss cho biết, đội bóng của ông đã có sự chuẩn bị tốt cho trận đấu này và hy vọng sẽ giành kết quả tốt ở trận đấu với CLB CAHN. Nhà cầm quân người Brazil cho biết: “Chúng tôi chưa đánh giá được lực lượng của CAHN, nhưng chúng tôi sẽ chơi theo phong cách của mình. Sự vắng mặt của Theerathon Bunmathan là mất mát lớn với đội tôi. Nhưng chúng tôi có những cầu thủ chất lượng để thay thế và giành kết quả tốt trong trận đấu với CLB CAHN”.