HLV Park Hang Seo gửi lời chia buồn và động viên tới người dân Việt Nam sau cơn bão Yagi

Sáng 10/9, trên trang facebook cá nhân, HLV Park Hang Seo đã gửi lời chia buồn và động viên tới người dân Việt Nam với những mất mát về người và tài sản sau cơn bão Yagi.

Cơn bão số 3 (có tên quốc tế là Yagi) đã độ bộ vào đất liền Việt Nam từ ngày 7/9. Sau khi bão tan, những ảnh hưởng của nó đối với người dân Việt Nam vẫn còn rất đáng kể.

Mới đây trên facebook cá nhân, cựu HLV trưởng ĐT Việt Nam - ông Park Hang Seo đã gửi lời động viên và chia buồn tới người dân Việt Nam từ đất nước Hàn Quốc xa xôi.

"Tôi xin được gửi lời chia buồn và động viên đến các gia đình đã phải hứng chịu sự tàn phá của cơn bão Yagi trong thời gian vừa qua. Tôi được biết, hiện nhiều tỉnh thành của Việt Nam đang phải hứng chịu thời tiết cực đoan và rơi vào tình trạng nguy cấp. Nhưng tôi hiểu rằng người Việt Nam mạnh mẽ và đoàn kết như thế nào, các bạn chắc chắn sẽ vượt qua được giai đoạn khốc liệt này. Từ Hàn Quốc, tôi vẫn đang dõi theo mọi người tại Việt Nam và mong rằng các bạn sẽ được bình an", HLV Park viết trên trang cá nhân.

park-1725944593.jpg

HLV Park Hang Seo viết trên trang cá nhân

Khi còn làm việc tại Việt Nam, HLV Park Hang Seo cũng thường quan tâm và thực hiện những hoạt động thiện nguyện để giúp đỡ người dân Việt Nam. Có thể thấy, Việt Nam vẫn luôn ở trong tim của vị chiến lược gia người Hàn Quốc, ông Park cũng đã nhiều lần bày tỏ rằng ông coi Việt Nam như quê hương thứ 2 của mình.

Trước đó, học trò cưng của thầy Park là Nguyễn Quang Hải cũng đã có hành động nhân văn. Trên trang cá nhân, Quang Hải đăng bức hình chuyển khoản 250 triệu đồng đến Mặt trận Tổ quốc Việt Nam – Ban cứu trợ Trung Ương để hỗ trợ đồng bào đang vật lộn với bão lũ.

“Gửi lời chúc bình an đến mọi người. Là một người con Việt Nam, nhìn cảnh người dân tỉnh thành khác gồng mình chống bão, vợ chồng em Hải không khỏi xót xa. Vợ chồng em xin góp chút tấm lòng nhỏ bé đến người dân bị bão lũ”, Quang Hải chia sẻ.