HLV Park Hang Seo bất lực với độ "nhây" của Quế Ngọc Hải

Chiều ngày 12/7, trận bóng đá giao hữu tại tại SVĐ Gò Đậu nhằm gây quỹ từ thiện do cầu thủ Nguyễn Tiến Linh – CLB Becamex Bình Dương khởi xướng đã diễn ra với sự tham gia của HLV Park Hang Seo, trung vệ Quế Ngọc Hải và nhiều gương mặt nổi tiếng khác.

Trận đấu từ thiện "Lan tỏa yêu thương" là trận đấu giao hữu nhằm gây quỹ từ thiện do cầu thủ Nguyễn Tiến Linh (Becamex Bình Dương) khởi xướng. Với sự tham dự của các hai đội bóng.

Đội Lan Tỏa bao gồm các cầu thủ, huấn luyện viên nổi tiếng của ĐTVN và Đội Yêu Thương bao gồm các nghệ sĩ, ca sĩ đang được yêu thích trong làng giải trí, cả 2 đội sẽ cống hiến cho khán giả một trận cầu đầy ý nghĩa. Sau trận đấu, BTC sẽ tiến hành bán đấu giá các vật phẩm đặc biệt để đóng góp cho các hoạt động từ thiện của tỉnh. Toàn bộ số tiền gây quỹ của trận giao hữu này sẽ được chuyển vào Quỹ hoạt động của Hội Chữ Thập đỏ tỉnh Bình Dương để thực hiện các hoạt động nhân đạo của tỉnh.

Những gương mặt tham gia trận đấu này có thể kể tới như Nguyễn Tiến Linh, Bùi Tiến Dũng, Hồ Tấn Tài, Nguyễn Thành Chung, Đoàn Văn Hậu, Nguyễn Hoàng Đức, Nguyễn Quang Hải, Hà Đức Chinh,… đặc biệt có sự tham gia của ông Park Hang Seo – cựu HLV trưởng đội tuyển bóng đá Việt Nam, cựu cầu thủ đội tuyển bóng đá Việt Nam Lê Huỳnh Đức, Nguyễn Việt Thắng, Nguyễn Anh Đức, Bùi Tấn Trường,... Cùng sự tham của nhiều ca sĩ, diễn viên nổi tiếng như: Huy Khánh, Tân Trề, Hoàng Mèo, Quách Ngọc Tuyên, Hồ Việt Trung, Tuấn Hưng, Hứa Minh Đạt, Hoàng Bách, Lê Hoàng (The Men), Jack, Phạm Trưởng, Châu Khải Phong, Tiến Luật, Mạc Văn Khoa, Lý Chánh, Thanh Thức, Huỳnh Quý, Vinh Râu, Thái Vũ,...

img-0687-1720777444.jpg

Story của Quế Ngọc Hải trên Instagram

Trước giờ G, HLV Park Hang Seo được trò cưng Văn Toàn bôi cho một lớp kem chống nắng. Một trò cưng của thầy Park là Quế Ngọc Hải ngay lập tức có mặt và lưu lại thuớc hình dễ thương thầy. Vì HLV Park đang "trang điểm" nên không thể rời ghế, ông chỉ có thể giơ tay ra dấu để "cậu con trai tinh nghịch" Hải Quế dừng quay video trêu mình. Nhưng chắc chắn rồi, với độ "nhây" nhất nhì tuyển Việt Nam của Quế Hải thì anh đã không buông tha cho người thầy của mình. Đoạn video ngay sau đó đã được đăng tải lên Instagram của trung vệ người Nghệ An với dòng caption "Khổ luôn".

Có thể thấy, dù không còn làm việc hay gặp nhau nhiều nữa nhưng tình thầy trò của HLV Park Hang Seo và Quế Ngọc Hải vẫn sâu đậm như ngày nào.