HLV Nguyễn Thành Công: ''Tôi đặt niềm tin vào các cầu thủ của mình, và đã thành công''

Chia sẻ sau chiến thắng trước PVF-CAND, HLV Nguyễn Thành Công của Hà Tĩnh cho biết, ông đặt niềm tin vào các cầu thủ của mình và đã thành công.

CLB Hà Tĩnh đã giành chiến thắng trong trận tranh playoff trước PVF-CAND, qua đó chính thức ở lại V.League mùa tới. Ấn tượng hơn, đây là màn thắng ngược của CLB trong tình cảnh bị dẫn trước ngay từ hiệp 1.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Nguyễn Thành công nói về tình hình lực lượng: “Chúng tôi tính tới mọi phương án trước trận, cái khó ló cái khôn, may mắn cho chúng tôi khi toàn đội đã thi đấu tốt để giành được kết quả.

Sau hiệp 1 chơi bế tắc, tôi xác định làm tâm lý với các cầu thủ. Tôi nói với các cầu thủ trận đấu chỉ còn 45 phút và đặt niềm tin vào họ. May mắn là họ đã vượt qua rào cản tâm lý”.

b684c6e9cdda6f8436cb-1720279940-wtm.jpg
HLV Nguyễn Thành Công

Ở trận đấu này, Trọng Hoàng đã có bàn gỡ hoà 1-1 ngay đầu hiệp 2 vô cùng quan trọng, mở ra chiến thắng ngược cho Hà Tĩnh. Đánh giá cao tầm ảnh hưởng của tiền vệ kỳ cựu, HLV Thành Công cho rằng bàn thắng của “Hoàng bò” là bước ngoặt làm xoay chuyển trận đấu.

Dù vậy, HLV này cũng từ chối xác nhận tương lai với đội bóng: “Tôi đã nói từ trước rằng nếu Hà Tĩnh phải đá playoff trụ hạng, tôi sẽ không làm tiếp. Còn lại, tôi sẽ nói chuyện với lãnh đạo, vì đây không phải thời điểm giải quyết về hợp đồng.

Đội bóng nào cũng có CĐV ủng hộ, tôi rất trân trọng các CĐV, gửi lời xin lỗi khi để đội bóng đến tình cảnh này, tôi phải chịu trách nhiệm”.