HLV người Nga: "Chắc gì ĐT Nga đã mạnh hơn Việt Nam"

Giữa những bình luận chỉ trích, vẫn có một HLV người Nga cho rằng đừng đánh giá quá thấp ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan.

Mới đây, trong cuộc phỏng vấn với hãng truyền thông Rus Football, HLV người Nga Leonid Slutsky (đang dẫn dắt CLB Shanghai Shenhua) đã có những chia sẻ đầy bất ngờ. Theo đó, vị thuyền trưởng đang làm việc tại Trung Quốc cho rằng còn quá sớm để nói rằng ĐT Nga sẽ chắc chắn chiến thắng trước hai đối thủ đến từ Đông Nam Á. 

"Đội tuyển Thái Lan và Việt Nam là những đội rất tốt. Tôi đã thấy rõ điều đó khi họ thi đấu với tuyển Trung Quốc. Liệu đội của chúng tôi (tuyển Nga) có mạnh hơn những đối thủ này hay không? Tôi cũng không chắc. Chúng ta chỉ có thể chờ đợi".

nga-1724821456.JPG
 

ĐT Nga và ĐT Việt Nam sẽ gặp nhau vào ngày 5/9. Nhiều chuyên gia bóng đá tại xứ sở Bạch Dương không đánh giá cao trận đấu này. Cựu danh thủ Aleksandr Mostovoi cho rằng những trận đấu sắp tới không có nhiều ý nghĩa với ĐT Nga bởi chất lượng đối thủ không cao.

Đồng quan điểm này, cựu HLV Alexander Borodyuk chia sẻ: "Tôi không chắc rằng đội tuyển Nga có thể thu được bất kỳ điều gì từ hai trận đấu sắp tới gặp đội tuyển Việt Nam và Thái Lan.

Có lẽ, đội tuyển Nga buộc phải thi đấu với những đội không có lịch thi đấu chính thức trong tháng 9 nhưng nếu nhìn về góc độ chuyên môn, đội bóng khó thu hoạch được những điều cần thiết từ hai trận đấu này".

Trong khi đó, HLV lão làng Dmitry Barannik khẳng định: "Tôi không còn hứng thú theo dõi đội tuyển quốc gia nữa. Chúng ta thi đấu với những đối thủ không cùng đẳng cấp".