HLV Kim Sang Sik: "Việt Nam vs Thái Lan ý nghĩa lớn hơn cả một trận đấu"

HLV Kim Sang Sik đã có những so sánh và nhận xét khá thú vị về trận đấu ĐT Việt Nam vs ĐT Thái Lan diễn ra vào ngày mai (10/9).

Ngày 9/9, trong buổi họp báo trước trận đấu ĐT Việt Nam vs ĐT Thái Lan, HLV Kim Sang Sik đã khẳng định về khát khao chiến thắng của các cầu thủ đội chủ nhà. 

"Sự ganh đua giữa tuyển Việt Nam và Thái Lan giống như Nhật Bản và Hàn Quốc vậy. Vì thế cuộc đọ sức ngày mai có ý nghĩa nhiều hơn một trận đấu đơn thuần. Bản thân tôi cũng đã dặn các cầu thủ phải nỗ lực để giành chiến thắng.

Ở lần chạm trán gần nhất tại chung kết AFF Cup, ĐT Việt Nam đã thất bại. Vì thế, chúng ta rất cần một chiến thắng ở lần tái đấu này để mang lại niềm vui cho người hâm mộ, cũng như qua đó giúp tuyển Việt Nam có được sự chuẩn bị cho AFF Cup 2024 vào cuối năm".

batch-e0d3950fecf64ba812e7-1725853565.jpg

HLV Kim Sang Sik chia sẻ tại họp báo.

Khi được hỏi về việc Thái Lan mang sang nhiều cầu thủ trẻ, HLV Kim Sang Sik cho rằng đây là điều cần thiết cho sự phát triển chung và ĐT Việt Nam giờ đây cũng có nhiều gương mặt mới. 

"Tôi rất vui khi Thái Lan có thể mang nhiều cầu thủ trẻ sang Việt Nam, bởi điều đó là sự cần thiết cho phát triển bóng đá. Tuyển Việt Nam cũng có những cầu thủ trẻ như Hai Long, Vĩ Hào… và đó là điều cần thiết cho bóng Việt Nam. Tôi nghĩ Thái Lan có rất nhiều cầu thủ tài năng. Việc có thêm những cầu thủ trẻ trong đội hình tuyển Thái Lan là điều tốt. Tuyển Việt Nam cũng vậy và đã có những sự chuẩn bị kỹ cho trận đấu này", HLV Kim chia sẻ. 

Cũng có mặt tại buổi họp báo, đội trưởng Đỗ Hùng Dũng cũng đánh giá rất cao đối thủ, đồng thời kêu gọi NHM tới sân tiếp lửa cho ĐT Việt Na: "Bản thân tôi và toàn đội đã sẵn sàng cho trận đấu ngày mai. Hi vọng người hâm mộ sẽ đến sân cũng như theo dõi trận đấu qua các nền tảng. Mong rằng chúng ta sẽ có được chiến thắng".