HLV Kim Sang Sik: "Tôi xin lỗi người dân Việt Nam vì không thể chiến thắng"

Trong buổi họp báo sau trận ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan, HLV Kim Sang Sik đã gửi lời xin lỗi người hâm mộ.

"Hôm nay tôi muốn 1 chiến thắng nhưng đã không làm được. Là HLV trưởng, tất nhiên tôi không hài lòng. Vừa qua, cơn bão số 3 đã khiến người dân Việt Nam trải qua rất nhiều khó khăn. Tôi muốn ĐT Việt Nam chiến thắng để mang đến niềm vui cho mọi người nhưng lại không đạt được điều đó.

tôi đã chứng kiến và xem nhiều clip rất đau lòng. Tôi rất biết ơn khi người dân Việt Nam vẫn luôn cổ vũ đội tuyển. Và tôi xin lỗi vì không thể thắng hôm nay", HLV Kim Sang Sik chia sẻ sau trận đấu ĐT Việt Nam thua 1-2 trước Thái Lan.

batch-dsc-8362-1725982012.JPG
 

Nói về lối chơi của toàn đội, HLV Kim đánh giá: "Đội hình tôi sử dụng hôm nay là 3-4-3, cần sự ưu tiên về thể lực. Các cầu thủ đã thực hiện đúng chiến thuật, thể hiện hết khả năng mình có. Nhưng do ảnh hưởng cơn bão, trận đấu Nga và Thái Lan không thể diễn ra nên việc phân tích đối thủ không thể thực hiện được. 

Ngoài ra, trong thời gian này, cầu thủ chưa thể đạt phong độ tốt nhất cũng như thể trạng tốt nhất để thi đấu 90 phút. ĐT Thái Lan và Nga đều có thể lực và thể hình tốt. Cầu thủ của Việt Nam còn thiếu điều đó. Nếu rèn luyện tốt hơn thì ĐT Việt Nam cũng có thể đạt được thể trạng như vậy".

batch-dsc-8345-1725981531.JPG
HLV Ishii đánh giá Việt Nam thi đấu tốt ở đầu trận.

Bên kia chiến tuyến, HLV Matsatada Ishii cũng bày tỏ sự tôn trọng dành cho tuyển Việt Nam: "Tuyển Thái Lan đến đây để chuẩn bị cho 2 trận, nhưng chỉ có 1 trận diễn ra. Dù vậy, tôi muốn gửi lời cảm ơn VFF vì đã nỗ lực tổ chức trận đấu này.

Ở những phút đầu trận, tuyển Việt Nam có sức tấn công tốt, chúng tôi thua bàn đầu tiên. Vì thế, chúng tôi cần tìm lại lối chơi đã tập luyện thời gian qua và đã làm được điều đó, bằng chứng là bàn gỡ hòa 1-1".