HLV Kim Sang Sik tiết lộ về chiếc áo đặc biệt, nói lời cảm ơn cầu thủ ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik đã có những chia sẻ rất cảm xúc sau chiến thắng 3-2 của ĐT Việt Nam trước ĐT Philippines.

"5 ngày vừa qua rất ngắn ngửi và cầu thủ đã rất cố gắng. Tôi muốn cảm ơn học trò của mình. Với người hâm mộ, tôi muốn nói rằng chúng tôi sẽ tiếp tục cố gắng để tạo sự tận hưởng cho người hâm mộ, giành chiến thắng để người hâm mộ vui và yêu đội tuyển Việt Nam hơn.

Dù khi trận đấu có kết quả 2-1, 2-2 hay 3-2, điều tôi làm là cố gắng giữ cầu thủ bình tĩnh. Tuyển Việt Nam đã trải qua 1 khoảng thời gian dài để chờ đợi và giành chiến thắng. Tuy toàn đội tập luyện chỉ trong 5 ngày nhưng cầu thủ thi đấu nhiệt huyết, cống hiết hết những gì mình có. Những điều này mang đến chiến thắng. Tôi đứng 90 phút, nhưng cầu thủ thi đấu trên sân rất mệt, đó là lý do tôi cần phải đứng để đồng hành với họ", HLV Kim Sang Sik chia sẻ trong phòng họp báo sau trận đấu. 

batch-900cb0887222d27c8b33-1717686430.jpg

HLV Kim Sang Sik hạnh phúc với chiến thắng.

Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu là Nguyễn Tiến Linh với một cú đúp. Chia sẻ về bí quyết dẫn đến bàn thắng, Tiến Linh nói: "Khi biết Tuấn Tài có khoảng trống lớn để chuẩn bị thực hiện một cú tạt bóng, tôi đã tìm không gian để chiếm lĩnh. Trong các buổi tập, không ít lần Tuấn Tài có những pha bóng như thế. Khi thi đấu, chúng tôi phải hiểu ý nhau, tư duy để săn tìm khoảng trống.

Chúng tôi chỉ còn kém Indonesia 1 điểm. Trận gặp Iraq rất quan trọng và khó khăn khi phải đá trên sân khách. Chúng tôi còn cơ hội. Hy vọng Việt Nam sẽ giành kết quả tốt trước Iraq và chờ đợi kết quả từ cuộc so tài với Indonesia. Cơ hội của hai đội vẫn là 50-50 thôi".

Khi được hỏi về việc mặc đi mặc lại một chiếc áo ở các dịp quan trọng, HLV Kim Sang Sik tiết lộ: "Chiếc áo này không phải là chiếc áo mà các bạn thấy trước đó. Tôi đã mua nó để mặc trong ngày ra mắt người hâm mộ Việt Nam".