HLV Chu Đình Nghiêm phát biểu đầy quyết tâm trong lễ xuất quân của CLB Hải Phòng

Ngày 11/9/2024, tại TP. Hải Phòng, CLB Bóng đá Hải Phòng đã tổ chức Lễ Xuất quân và Công bố các nhà tài trợ cho CLB trong mùa giải 2024/25.

Buổi lễ có sự hiện diện của đại diện lãnh đạo Thành ủy, UBND thành phố Hải Phòng, Lãnh đạo của Liên đoàn Bóng Đá Việt Nam cùng các đơn vị tài trợ, đại diện Hội cổ động viên, toàn thể Ban huấn luyện và các cầu thủ CLB Bóng đá Hải Phòng cùng các anh chị phóng viên, biên tập viên đến từ các cơ quan báo chí truyền thông trung ương và địa phương.

Sau một thời gian chuẩn bị kĩ lưỡng, CLB Bóng đá thành phố Hải Phòng đã sẵn sàng cho mùa giải mới với quyết tâm cao và mục tiêu có điểm trong từng trận đấu. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và chiến lược từ ban huấn luyện, đội bóng đã sẵn sàng mang đến những màn trình diễn đỉnh cao, đầy kịch tính cho người hâm mộ.

Bên cạnh đó, CLB Hải Phòng cũng giới thiệu các đối tác đồng hành chiến lược trong mùa bóng tới như Mansion Sports, Kappa, LPbank và STARBALM Việt Nam. Sự kiện hợp tác lần này khẳng định cam kết cũng như giá trị bền vững mà các nhà tài trợ luôn mong muốn đóng góp cho sự phát triển bền vững đối với nền bóng đá Việt Nam nói chung và CLB Bóng đá Hải Phòng nói riêng.

z5819506976715-a3c89afb277f4e5b28cb7bf3409d5e59-1726038247.jpg
Lễ xuất quân và công bố nhà tài trợ mùa giải 2024/25 của CLB Hải Phòng

HLV Chu Đình Nghiêm cho biết: “Chúng tôi tin rằng sự cam kết đồng hành của lãnh đao và các nhà tài trợ là sự ủng hộ tinh thần lớn nhất, tiếp sức cho tập thể BHL và cầu thủ sức mạnh chiến thắng vào mùa bóng tới, hy vọng ràng Fan của Hải Phòng sẽ luôn sát cánh “chiến” cùng chúng tôi”.
Về phía nhà tài trợ, ông Denis Anthony Micheal Keet – Lãnh đạo cao cấp của Mansion Sports chia sẻ: “Mansion Sports tự hào là nhà tài trợ của Câu lạc bộ bóng đá Hải Phòng. Một câu lạc bộ không chỉ nổi tiếng với những thành tích trên sân cỏ mà còn vì sự ủng hộ và đam mê không ngừng nghỉ của người hâm mộ. Đối với người hâm mộ, sự tận tụy và cuồng nhiệt của các bạn chính là mạch sống của câu lạc bộ này. Tiếng reo hò và sự ủng hộ không ngừng nghỉ của các bạn tạo nên một bầu không khí tuyệt vời tiếp thêm sức mạnh cho các cầu thủ trên sân cỏ và tôi yêu điều đó. Các bạn chính là lý do khiến câu lạc bộ này phát triển mạnh mẽ và vì thế, Mansion Sports vô cùng biết ơn. Đối với BHL và tập thể cầu thủ, các bạn đã cống hiến hết mình, ngày này qua ngày khác, để mang lại niềm tự hào và niềm vui cho thành phố tuyệt vời này, Mansion Sports luôn ở đây để hỗ trợ các bạn trên mọi bước đường, chúng tôi cam kết rằng câu lạc bộ này tiếp tục phát triển và thành công bằng sự tài trợ hết sức của mình. Cùng nhau, chúng ta không chỉ là một câu lạc bộ mà là một câu lạc bộ xuất sắc nhất”.

Hải Phòng FC đã chia tay một số cầu thủ ở mùa hè vừa qua như Dương Văn Khoa, Nguyễn Văn Đạt, Martin Lo, Phạm Mạnh Hùng, Nguyễn Trọng Đại và ngoại binh đa năng Joseph Mpande (chuyển tới Nam Định). Sau đó, HLV Chu Đình Nghiêm cũng kịp bổ sung một vài gương mặt như Paulo Pinto, Bùi Tiến Dụng, Nguyễn Duy Kiên, Nguyễn Thái Học, Trần Vũ Ngọc Tài và mượn tiền vệ Nguyễn Ngọc Tú từ Thể Công Viettel.

Ở vòng 1 V-League 2024/25, Hải Phòng sẽ tiếp đón CLB Công an Hà Nội trên sân nhà Lạch Tray vào lúc 19h15 ngày 15/9.