Hé lộ bí quyết giúp Đặng Văn Lâm luôn duy trì phong độ đỉnh cao

Trên mạng xã hội cá nhân, thủ thành Đặng Văn Lâm mới đây đã chia sẻ bí quyết giúp anh luôn khoẻ mạnh sau mỗi buổi tập hay trận đấu.

CLB Bình Định đã hội quân từ ngày 29/7 để chuẩn bị cho mùa giải 2024/25. Đội bóng do HLV Bùi Đoàn Quang Huy dẫn dắt đang đối mặt với nhiều thách thức lớn, nhất là áp lực từ việc bảo vệ vị trí á quân mùa trước và những biến động trong lực lượng cầu thủ.

Ở mùa giải vừa qua, CLB Quy Nhơn - Bình Định đã thể hiện lối chơi phòng ngự - phản công ấn tượng với sự góp mặt của các cầu thủ chủ chốt như thủ thành Đặng Văn Lâm, các hậu vệ Marlon, Văn Đức, Đình Trọng, cùng bộ đôi tiền vệ Cao Văn Triền và Văn Thuận. Sự linh hoạt của Leonardo Artur và phong độ xuất sắc của Alan đã góp phần lớn vào thành công của đội.

454229856-986647246804403-2067200874951735262-n-1723015371.jpg
Bình Định tập luyện trước mùa giải 2024/25

Tuy nhiên, sau khi mùa giải kết thúc, đội bóng đã phải chia tay nhiều cầu thủ quan trọng. Hậu vệ Đình Trọng, tiền đạo Alan đã chuyển sang Công an Hà Nội; trung vệ Marlon gia nhập SHB Đà Nẵng; trong khi Mạc Hồng Quân, Nghiêm Xuân Tú, Hà Đức Chinh và thủ môn Trần Đình Minh Hoàng cũng rời đội. HLV Bùi Đoàn Quang Huy cũng không còn sự phục vụ của Phạm Văn Thành.

Để chuẩn bị cho mùa giải mới, CLB đã ký hợp đồng với tiền vệ Đoàn Thanh Trường và Mai Xuân Quyết, những cầu thủ đã thi đấu ấn tượng tại Thép Xanh Nam Định. Ở hàng phòng ngự, các cầu thủ mới như Lê Ngọc Bảo, Dương Văn Khoa, Nguyễn Ngọc Toàn và Trần Trọng Hiếu sẽ thay thế các vị trí còn thiếu. Đặc biệt, Nguyễn Ngọc Toàn và Lê Thanh Phong, trưởng thành từ bóng đá trẻ Bình Định, đã trở về đội sau thời gian thi đấu cho các CLB khác.

anh-man-hinh-2024-08-07-luc-140834-1723015375.png

Đặng Văn Lâm chia sẻ trên trang cá nhân

Bên cạnh những gương mặt mới, Bình Định vẫn sở hữu một vài cầu thủ cũ chất lượng, đặc biệt là thủ thành Đặng Văn Lâm. Mới đây trên trang mạng xã hội cá nhân, Đặng Văn Lâm đã chia sẻ hình ảnh anh được vợ của mình chăm sóc cơ chân bằng thiết bị đặc biệt sau buổi tập chiều ngày 6/8 cùng đội bóng đất Võ. Đây có thể là bí quyết giúp chàng thủ môn mang 2 dòng máu Việt - Nga luôn có được trạng thái và phong độ thi đấu ổn định trong suốt những năm vừa qua.

Thủ môn Đặng Văn Lâm đã làm đám cưới với bạn gái lâu năm Bùi Thị Yến Xuân vào đầu tháng 7 vừa rồi. Cặp đôi chính thức kết hôn sau sáu năm yêu nhau. Cả hai kín tiếng trong chuyện tình cảm nên gần như không công khai ảnh chụp cùng nhau lên mạng xã hội, dù vẫn sánh đôi ở một số sự kiện.