HAGL thất bại trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trong ngày HLV Vũ Tiến Thành ra mắt

Trận đấu quan trọng của HAGL trên sân Hà Tĩnh đã khép lại với chiến thắng cho đoàn quân của HLV Nguyễn Thành Công. Thất bại này khiến HAGL vẫn dậm chân ở vị trí cuối bảng.

Trong màn đối đầu với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, HLV Vũ Tiến Thành tung ra sân đội hình các cầu thủ tốt nhất của HAGL hiện tại như Minh Vương, Ngọc Quang hay Tuấn Anh. Dù vậy đội chủ nhà cũng cho thấy họ là những cầu thủ không dễ bị bắt nạt. 

Hiệp 1 trận đấu diễn ra với thế trận giằng co dù cả hai đội đều có cơ hội ghi bàn, tuy nhiên các chân sút đôi bên đều không thể tận dụng để cụ thể hóa thành bàn thắng. Trong trận đấu cả 2 đội đều muốn có chiến thắng để tạo lợi thế lớn trong cuộc đua trụ hạng, các cầu thủ đã tạo ra khá nhiều cơ hội sau các cú dứt điểm của Trung Học, Anh Quang hay Minh Vương, Jhon Cley và nhất là quả đánh đầu dội xà ngang của Quốc Việt.

Đến hiệp 2, khi thể lực của tiền vệ Tuấn Anh suy giảm là lúc đội chủ nhà tận dụng thời cơ. HLV Vũ Tiến Thành rút tuyển thủ Việt Nam ra nghỉ trong thời điểm Hà Tĩnh lại bổ sung chân sút Phi Sơn cùng Quang Nam. Ngay lập tức khác biệt đã đến ở phút 72, Quang Nam đã bật cao đánh đầu rất chính xác để "gà son" Đình Tiến đệm lòng cận thành ghi bàn .

Có được bàn thắng, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chơi chắc chắn để bảo toàn tỉ số và họ đã làm được. Chiến thắng quan trọng 1-0 trước HAGL giúp đội bóng của HLV Nguyễn Thành Công có được 9 điểm và vươn lên xếp ở vị trí 11 trên bảng xếp hạng. Trong khi đó, HAGL tiếp tục đứng cuối với chỉ 5 điểm có được.