Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My khoe con đầu lòng, Quế Ngọc Hải chúc một câu "cực độc"

Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My lần đầu tiên khoe con đầu lòng trên mạng xã hội. Họ nhận được vô số lời chúc mừng.

Mới đây, Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My bất ngờ thông báo đón em bé đầu lòng. Được biết em bé đã chào đời từ tháng 5 nhưng đến hiện tại, khi con đã đầy tháng thì cặp đôi mới cho con "lên sóng" để báo tin vui với mọi người. 

Mừng đầy tháng con yêu của bố mẹ" - Đoàn Văn Hậu viết. Dưới bài đăng, rất nhiều tuyển thủ và bạn bè thân thiết của Đoàn Văn Hậu đã gửi lời chúc mừng. Đa số đều viết những lời như: "Chúc con hay ăn chóng lớn", "chúc mừng gia đình", "chúc con một đời bình an"... Chỉ riêng người đàn anh lầy lội Quế Ngọc Hải lại viết một câu châm chọc Văn Hậu: "Tính cách giống mẹ là tuyệt vời rồi". 

untitled-1-1717337110.png

 

Văn Hậu và Hải My rất kín tiếng về chuyện sinh con. Dù trước đó, cả hai đều không ngại chia sẻ những khoảnh khắc đẹp trong suốt thời gian thai kỳ. Văn Hậu cũng tiết lộ tên em bé ở nhà gọi yêu là "Lúa". Điều này khiến nhiều người thích thú vì tên gọi của bé liên quan đến cả bố mẹ. Cụ thể, Doãn Hải My có tên ở nhà là Thóc còn Thái Bình - quê nhà của Đoàn Văn Hậu được gọi là "quê lúa".

Bên cạnh đó, có thể thấy nhan sắc của mẹ bỉm sữa Doãn Hải My không khác nhiều so với thời gian trước đây. Cô nàng vẫn rất xinh đẹp, các nét đều không thay đổi quá nhiều.