Diễn biến "rắc rối" về tương lai của Patrik Lê Giang đi đến hồi kết?

Sau thời gian dài đàm phán, thủ môn Patrik Lê Giang sẽ ký hợp đồng với CLB TP.HCM.

Thủ môn Patrik Lê Giang là một trong những cái tên nhận được rất nhiều sự chú ý thời gian vừa qua. Sau khi chia tay CLB CAHN, thủ môn Việt kiều này được đồn đoán sẽ trở về Slovakia thi đấu. Tuy nhiên, Lê Giang đã đưa ra quyết định ngược lại, đó là tiếp tục gắn bó với V.League.

Với khả năng của mình, Patrik Lê Giang được rất nhiều đội bóng lớn để mắt, từ Hà Nội FC, Nam Định đến Bình Dương đều được cho là có liên hệ với thủ môn sinh năm 1992 này. Tuy nhiên, khó khăn lớn nhất của quá trình đàm phán là mức chi phí dành cho Lê Giang là không hề nhỏ. Trong khi nhu cầu về vị trí gác đền của những đội bóng kể trên là không quá lớn. 

0a-172378108139754781594-1723964444.jpg

 

Thời gian vừa qua, Patrik Lê Giang đã trở lại tập luyện với CLB TP.HCM, anh góp mặt trong chuyến tập huấn của CLB ở Vũng Tàu và cũng rèn quân tại TP.HCM suốt thời gian qua. Khi ấy, các nguồn tin chỉ khẳng định rằng đó chỉ là động thái "tập nhờ" của Lê Giang. Tuy nhiên, theo diễn biến mới nhất, CLB TP.HCM và thủ môn xuất sắc nhất V.League mùa giải 2023/2024 đã tìm được tiếng nói chung. Đôi bên sẽ sớm đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn kéo dài 3 mùa giải.

Việc Lê Giang trở lại TP.HCM khiến nhiều người lo ngại cho tương lai của Bùi Tiến Dũng. Thủ môn này vừa mới tái ký với đội bóng thành phố mang tên Bác, nhưng giờ đây lại phải đứng trước khả năng phải cạnh tranh với đối thủ nặng ký là Patrik Lê Giang. Phong độ của thủ môn gốc Thanh Hóa mới được cải thiện sau quãng thời gian cuối mùa trước trong màu áo HAGL.