Đặng Văn Lâm làm đám cưới "bí mật", địa điểm thơ mộng như trong mơ

Thông tin Văn Lâm và Yến Xuân làm đám cưới chỉ xuất hiện ngay trước ngày trọng đại.

Sau 6 năm hẹn hò kín tiếng, thủ môn đội tuyển Việt Nam Đặng Văn Lâm và bạn gái xinh đẹp Bùi Thị Yến Xuân sẽ chính thức về chung một nhà. Cặp đôi sẽ tổ chức một "đám cưới bí mật", chỉ có những người thân và bạn bè thân thiết của cặp đôi tham dự.

Buổi lễ trọng đại của Văn Lâm được tổ chức vào ngày 7/7, tức chủ nhật tuần này, địa điểm là thành phố biển Nha Trang đầy lãng mạn. Hứa hẹn sẽ là một đám cưới bên bờ biển đầy ánh sáng và sắc màu.

Thủ môn Đặng Văn Lâm là gương mặt nổi tiếng của bóng đá Việt Nam. Tên tuổi của anh gắn liền với những chiến tích lịch sử của ĐT Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo. Thủ thành sinh năm 1993 từng giúp đội tuyển vô địch AFF Cup 2018 sau 10 năm, vào đến tứ kết Asian Cup 2019, vượt qua vòng loại 2 World Cup… Vẻ ngoài điển trai và câu chuyện cảm động về nghị lực vươn lên trong sự nghiệp khiến Văn Lâm trở thành hình mẫu lý tưởng trong khung gỗ của những chiến binh sao vàng. 

1-frcq-1720194536.jpg
Văn Lâm và Yến Xuân đã ở bên nhau được 6 năm.

Trong khi đó, Yến Xuân là nàng WAGs bí ẩn và nóng bỏng. Trong suốt thời gian yêu nhau, cặp đôi rất ít khi đăng tải hình ảnh của đối phương một cách công khai. Một trong những lần hiếm hoi mà Yến Xuân chia sẻ hình ảnh của người bạn trai là khi Văn Lâm giành quả bóng đồng Việt Nam năm 2023. 

Trong suốt nhiều năm bên nhau, Yến Xuân và Văn Lâm luôn chọn cách giữ kín thông tin, hình ảnh về mối quan hệ của mình. Có lẽ, chính việc tránh xa khỏi những ồn ào là một trong những yếu tố khiến họ có thể ở bên nhau bền chặt đến như vậy. Người hâm mộ chưa từng thấy cặp đôi đăng tải những hình ảnh tiêu cực, tất cả chỉ có những niềm vui, kỷ niệm đẹp và thành tựu đáng nhớ của đối phương. 

Sau 6 năm yêu nhau đầy ngọt ngào, cuối cùng, cặp đôi đẹp của làng bóng đá Việt Nam cũng đã có một cái kết đẹp.