Công ty đại diện lên tiếng về tương lai của Lương Xuân Trường

Mới đây, trên fanpage "XT6" - công ty đại diện của cầu thủ Lương Xuân Trường đã lên tiếng về tương lai thân chủ.

Cụ thể, XT6 viết: "Xin chào, chúng tôi là XT6 – Công ty đại diện của cầu thủ Lương Xuân Trường. Gần đây, trên một số trang tin - báo mạng đã xuất hiện những thông tin liên quan đến việc Xuân Trường tái ký hợp đồng với CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Tuy nhiên, những thông tin chi tiết trong đó hầu hết không chính xác. Vì vậy, chúng tôi xin được đính chính lại để người hâm mộ bóng đá Việt Nam có được thông tin chính xác hơn.

Ngay khi mùa giải 2023/24 kết thúc, Xuân Trường luôn chia sẻ rằng bản thân dành sự ưu tiên cho Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trong trường hợp phía CLB tiếp tục cần đến sự phục vụ của anh. Do đó, dù nhận được một số lời đề nghị khác nhưng chúng tôi sớm đi đến quyết định cuối cùng: Xuân Trường sẽ tiếp tục gắn bó với Hà Tĩnh theo một bản hợp đồng dài hạn. Bản hợp đồng này có thời hạn lâu hơn so với con số mà một số trang tin - báo mạng đã đưa. Con số giá trị hợp đồng mà các trang tin - báo mạng đã đưa cũng không nêu đúng như thực tế. Điều này làm ảnh hưởng rất lớn đến giá trị về mặt hình ảnh và thương hiệu của cầu thủ.

Ngay khi đầu quân cho đội bóng này từ nửa cuối mùa vừa qua, Xuân Trường đã nhanh chóng hòa nhập và sớm tạo được sợi dây kết nối với các đồng đội. Về phía CLB, ban huấn luyện và các cầu thủ cũng đã giúp đỡ, tạo điều kiện rất thuận lợi. Vì vậy, Xuân Trường luôn dành sự trân trọng cho đội bóng và con người nơi đây. Chưa nói đến giá trị hợp đồng mà Xuân Trường nhận được tại Hà Tĩnh, chúng tôi coi đây là một môi trường phù hợp để cầu thủ của mình có thể phát huy tối đa khả năng, từ đó làm bàn đạp để tiếp tục tìm kiếm cơ hội được gọi lên Đội tuyển.

Chúng tôi biết rằng, việc đưa tin đến với người hâm mộ là cần thiết của báo chí thể thao. Tuy nhiên, nếu những thông tin đưa ra không chính xác, sai sự thật và làm giảm đi giá trị về mặt hình ảnh cũng như thương hiệu của cầu thủ thì đó quả thực là một sự thiếu tôn trọng đến người hâm mộ bóng đá nước nhà. Chúng tôi hy vọng rằng, các trang tin - báo mạng đang làm chưa tốt việc này cần phải có sự kiểm duyệt kỹ hơn về nội dung trước khi chính thức lên bài. Các nguồn tin cũng nên được lấy từ những “địa chỉ” uy tín hơn. Đặc biệt, người viết cần có tâm và đạo đức với nghề để không làm xấu đi hình ảnh của những người làm báo. Trân trọng".

xuan-truong-hlht-cahn-minh-tu-17095440180141886009919-1-1722173567.webp

Lương Xuân Trường tiếp tục gắn bó với CLB Hà Tĩnh sau mùa giải 2023/24

Với sự lên tiếng của cơ quan đại diện cho Lương Xuân Trường, người hâm mộ có thể hiểu rằng tương lai của tiền vệ gốc Tuyên Quang sẽ gắn bó dài hơi với CLB Hà Tĩnh. 

Vào kì chuyển nhượng giữa mùa V-League 2023/2024, Xuân Trường được CLB Hải Phòng cho mượn đến CLB Hà Tĩnh. Tại đây, Xuân Trường được trao cơ hội đá chính và dần cải thiện phong độ của mình. Dù khá vất vả nhưng Xuân Trường cũng góp công không nhỏ để giúp đội bóng Núi Hồng trụ hạng thành công.