Công Phượng bất ngờ “lên sóng”, báo tin vui ngay trước ngày ĐTQG hội quân

Công Phượng là một trong những cái tên được mong chờ trong đợt tập trung FIFA Day tháng 9 tới đây của ĐT Việt Nam. 

Mới đây, trang chủ Yokohama FC đã đăng tải những hình ảnh tập luyện của các cầu thủ chuẩn bị cho trận đấu gặp Tokushima vào ngày 24/8 sắp tới. Đáng chú ý, Công Phượng đã tái xuất trong các buổi tập của đội một Yokohama. 

Dù chỉ là chi tiết nhỏ nhưng cũng là tín hiệu vui đối với những fan của chân sút gốc Nghệ An. Đã rất lâu rồi Công Phượng mới được lên sóng trên các phương tiện truyền thông của CLB. Người đồng đội Kazuma Takai chia sẻ lại tấm hình cùng dòng trạng thái: “Bạn khỏe chứ”. Công Phượng cũng đáp lời: “Còn bạn thì sao? Nhìn tôi xấu quá”. 

456244498-1047285000116370-9048549509230525942-n-1724230022.jpg
 

Trong suốt thời gian qua, HLV Kim Sang Sik và các trợ lý đã đi khắp các sân cỏ Việt Nam để thu thập dữ liệu về cầu thủ để chuẩn bị lực lượng cho ASEAN Cup 2024. Qua những trận đấu cụ thể, đội ngũ của vị chiến lược gia Hàn Quốc đã nắm được nhiều thông tin quan trọng. Thế nhưng, có một cái tên mà họ bất lực trong việc thu thập các chỉ số để theo dõi phong độ, đó là Nguyễn Công Phượng. 

Chân sút sinh năm 1995 không được tạo cơ hội ra sân thi đấu cho Yokohama FC trong suốt nhiều tháng qua. Lần cuối cùng anh xuất hiện là những trận đấu tại J.League Cup, một giải đấu thường không được coi trọng. Điều này trở thành yếu tố bất lợi khi các phân tích viên của ĐT Việt Nam không thể đánh giá bất kỳ điều gì về khả năng đóng góp của Công Phượng. 

Việc anh xuất hiện trong buổi tập cùng Yokohama mang đến ít nhất một tín hiệu tích cực, đó là Công Phượng vẫn đang khỏe mạnh và sẵn sàng ra sân thi đấu nếu có cơ hội. Đối với Công Phượng, còn gì tuyệt vời hơn việc được đăng ký thi đấu tại J.League 2 ngay trước thềm đợt tập trung của đội tuyển. Yokohama FC đang đứng ở vị trí thứ 2 tại J.League 2, họ có cơ hội rất lớn để thăng hạng mùa này.