Con trai HLV Park Hang Seo trêu đùa: "Bố có còn là huấn luyện viên nữa đâu"

Những biểu cảm của HLV Park Hang Seo khiến cậu con trai Park Chan Sung cũng phải bất ngờ.

Trong trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Philippines, HLV Park Hang Seo đã có mặt trên khán đài sân Mỹ Đình. Như thường lệ, những biểu cảm của ông trở thành tâm điểm chú ý ngoài diễn biến của trận đấu. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc vẫn đầy cảm xúc theo từng pha bóng. Khi thi ôm đầu tiếc nuối, khi thì thẫn thờ vì ĐT Việt Nam bị thủng lưới, rồi nhảy lên sung sướng khi ĐT Việt Nam ghi bàn. 

Trên trang cá nhân, con trai của HLV Park, anh Park Chan Yong đăng tải hình ảnh của bố mình với dòng trạng thái: "Bố tôi thậm chí còn không phải là HLV nữa, tại sao ông ấy lại nghiêm túc như vậy chứ". Lời chia sẻ này tạo nên sự thích thú cho cộng đồng mạng. 

447867904-122156276672060190-1752348368559327954-n-1717750283.jpg

 

ĐT Việt Nam đã có chiến thắng nghẹt thở trong ngày HLV Kim Sang Sik ra quân. Cách những chiến binh sao vàng thi đấu gợi nhớ khá nhiều đến thời điểm HLV Park còn dẫn dắt. Lối đá trực diện và hướng ra hai biên giúp cho Việt Nam có được 3 bàn thắng, nhưng sự hớ hênh ở hàng thủ vẫn còn tồn tại. Tuy nhiên, cũng khó trách HLV Kim Sang Sik khi ông không có được những trung vệ xuất sắc như thời của HLV Park Hang Seo. 

Đêm nay, ĐT Việt Nam sẽ lên đường sang Iraq tham dự trận đấu cuối cùng của vòng loại World Cup. Thầy trò HLV Kim Sang Sik buộc phải chiến thắng để hy vọng đi tiếp, tái hiện lại kỳ tích của HLV Park cách đây 3 năm.