Huỳnh Như đầu quân cho CLB nữ Thành phố Hồ Chí Minh

Sau thời gian dài nghỉ ngơi và cân nhắc, tiền đạo Huỳnh Như đã đồng ý ký hợp đồng với CLB nữ TP.HCM đến tháng 12 năm nay.

Tiền đạo Huỳnh Như đã đồng ý tái hợp với CLB nữ TP.HCM trong bản hợp đồng kéo dài đến cuối năm 2024, kèm điều khoản tái ký hợp đồng nếu như không ra nước ngoài thi đấu.

Sau thời gian dài nghỉ ngơi và cân nhắc, tiền đạo nữ nổi tiếng của bóng đá Việt Nam Huỳnh Như đã đồng ý ký hợp đồng với CLB nữ TP.HCM đến tháng 12 năm nay. Tiền lương, thưởng và thuế cá nhân sẽ được CLB nữ TP.HCM chi trả tương xứng.

Theo Tuổi Trẻ Online, sau khi hợp đồng kết thúc, nếu không đi nước ngoài thi đấu thì Huỳnh Như sẽ bàn lại với CLB nữ TP.HCM để ký tiếp hợp đồng. Trước mắt, CLB nữ TP.HCM và Huỳnh Như sẽ chọn ngày ký kết và ra mắt.

huynh-nhu-4-3-1723678195.jpg

 

Việc ký hợp đồng với chân sút số 1 của đội tuyển nữ Việt Nam này đến từ việc CLB nữ TP.HCM sẽ là đại diện Việt Nam thi đấu ở AFC Champions League nữ 2024-2025 lần đầu, được Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) tổ chức vào tháng 10 tới.

CLB nữ TP.HCM là chủ nhà bảng C, với sự tham dự của Urawa Red Diamonds (Nhật Bản), Taichung Blue Whale (Đài Loan) và đội chiến thắng ở vòng loại bảng B (khởi tranh vào cuối tháng 8).

Cuối cùng tiền đạo số 1 của bóng đá Việt Nam đã quyết định trở lại, gắn bó với CLB nữ TP.HCM - đây cũng là nơi Huỳnh Như đã được đào tạo, trưởng thành và xây dựng nên tên tuổi của cô.