CLB CAHN quyết chi đậm để chiêu mộ Đình Bắc

CLB CAHN đang tiến rất gần đến việc chiêu mộ thành công cầu thủ trẻ Đình Bắc từ Quảng Nam.

Sau khi mùa giải 203/2024 kết thúc, CLB CAHN đã lên kế hoạch chuyển nhượng rất chi tiết nhằm thay máu đội hình, qua đó hướng tới mục tiêu lấy lại ngôi vương. Đội bóng này đã chia tay tới 15 cầu thủ, ở chiều ngược lại, họ cũng đã có được cho mình những bản hợp đồng chất lượng, nổi bật nhất là trung vệ Đình Trọng, tiền đạo Alan (từ Bình Định), cũng như tái ký thành công với đội trưởng Quang Hải. 

Mới đây, CLB CAHN cũng đã đạt thoả thuận mua lại hợp đồng của Đình Bắc với CLB Quảng Nam. Đội bóng xứ Quảng đã đồng ý để Đình Bắc ra đi. Vì thế, CLB CAHN đã có thể tiếp cận và đàm phán với Đình Bắc. Hiện tại, nhà vô địch V.League 2023 đang thương thảo về lương thưởng, số tiền lót tay hợp lý cũng như những đãi ngộ khác với Đình Bắc. Nếu không có gì bất ngờ, bản hợp đồng mới của Đình Bắc sẽ được công bố vào ngày 31/7.

dinh-bac-viet-tam-thu-xin-loi-1709349404-102728avatar-1-1709400675.jpg
 

Việc CLB CAHN tiếp cận Đình Bắc không phải câu chuyện mới. Vào tháng 4, thông tin này cũng đã xuất hiện, nhưng khi đó, kế hoạch của CLB CAHN cho mùa giải mới chưa rõ ràng. 

Không chỉ có Đình Bắc, CLB CAHN cũng sẽ chiêu mộ tiền đạo trẻ Thanh Nhàn từ PVF-CAND để làm dày hơn cho hàng công của mình. Họ cũng đang tìm kiếm thêm những ngoại binh chất lượng để thay thế cho Geovane có thể sớm rời đi, đồng thời, xúc tiến thương vụ chuyển nhượng với cầu thủ Việt kiều - Jason Pendant Quang Vinh.