Chu Thanh Huyền chuẩn bị lâm bồn, tiếc nuối vì không được... trang điểm

Hôm nay, cặp đôi Quang Hải và Chu Thanh Huyền sẽ đón chào đứa con đầu lòng.

Sáng ngày 13/7, nàng WAG Chu Thanh Huyền thu hút sự chú ý của cư dân mạng khi vui vẻ thông báo sẽ sinh em bé trong hôm nay. Trên trang cá nhân, cô nàng khoe ảnh đang ở bệnh viện kèm trạng thái: "Đợi đến giờ". Ở phía đằng sau là bà Dương Thị Cúc đang nằm chờ ở ghế sofa, "trực" sẵn để cùng con dâu chào đón đứa con đầu lòng. 

Trong đoạn video, Chu Thanh Huyền chia sẻ: "10 ngày trở lại đây, khi biết sắp đón em bé, Huyền cảm thấy rất hồi hộp. Chưa bao giờ trong đời mình trải qua cảm giác hồi hộp, nôn nao như bây giờ, kể cả lúc lấy chồng cũng không thế. Hôm nay là ngày đón em bé chào đời rồi, không biết tâm lý của các mẹ như thế nào, có sợ đau không, nhưng Huyền chỉ thấy ngóng chờ thôi. Cảm giác mong muốn đón chờ em bé lớn quá nên át đi cái nỗi sợ đau đó. Chỉ tiếc một điều là mình không được trang điểm. Huyền thấy các chị em trên mạng đi sinh con trang điểm xinh đẹp lắm, nhưng đến khi vào đây thì bác sĩ bắt tẩy trang hết đi". 

thumb-web-bdds-1720834387.png

Chu Thanh Huyền đã ở trong bệnh viện, sẵn sàng đón em bé.

Cặp đôi Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã trải qua 3 năm hẹn hò rồi đi đến hôn nhân vào cuối tháng 3 năm nay. Cả hai làm đám hỏi vào ngày đầu tiên của năm mới 2024, ba tháng sau tổ chức lễ cưới linh đình vào ngày 28/3 và 6/4. Cũng trong đám cưới, Quang Hải và Chu Thanh Huyền chính thức xác nhận trước toàn thể người thân và bạn bè thông tin về con trai đầu lòng.